Thị trường ô tô, - 09/01/2021 08:59 AM
Đây là cái nhìn đầu tiên của chúng ta về chiếc crossover cỡ nhỏ được tân trang của Honda.

Mẫu crossover HR-V của Honda chưa có tuổi đời 7 năm kể từ khi gia nhập thị trường Nhật Bản vào cuối năm 2013. Mẫu xe nhận được thay đổi nhỏ vào năm 2019.

Theo các nguồn tin, một nguyên mẫu thử nghiệm HR-V thế hệ tiếp theo đang được thử nghiệm trên các con đường ở châu Âu và mặc dù đây chỉ là lần đầu tiên chúng ta bắt gặp mẫu xe này, nhưng tin rằng mẫu xe mới sắp sẵn sàng để sản xuất.

honda-hr-v-the-he-moi-lo-anh-chay-thu-nghiem-the-thao-hon

Kiểu dáng của HR-V thế hệ mới có vẻ mạnh mẽ hơn, với toàn bộ chiếc xe giống như đang nghiêng về phía trước, từ mái thẳng đứng cho đến đường viền mui xe. Mô hình trông cũng rộng hơn, nhờ vào đèn pha mỏng hơn và lưới tản nhiệt mới. Mũi xe dẹt, dài và phần chắn bùn rất nổi bật cũng giúp HR-V trông thể thao hơn.

Di chuyển ra phía trước, một lưới tản nhiệt lớn hơn, hai bên là đèn pha mỏng hơn, kiểu dáng đẹp hơn. Khuôn mặt kết hợp với mui xe hình chữ V rộng hơn. Về nội thất, chúng ta vẫn chưa được tiết lộ bất kỳ chi tiết nào nhưng các tin đồn cho thấy một sự lột xác với màn hình cảm ứng lớn và nhiều công nghệ tiên tiến.

Thông tin chi tiết về hệ thống truyền lực vẫn chưa được tiết lộ, rất có thể xe sẽ có hệ thống truyền động hybrid e: HEV được thấy trên xe Honda ở một số thị trường.

Nguồn: doanhnghiepvn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.