Thị Trường, - 27/11/2020 02:46 PM
Không chỉ có dàn áo mang màu sắc và họa tiết đặc biệt, chiếc Hornet 2.0 Repsol Edition còn được tích hợp nhiều trang bị hiện đại.

Để kỷ niệm chiến thắng lần thứ 800 tại Moto Grand Prix, Honda đã tung ra phiên bản Hornet 2.0 Repsol Edition tại thị trường Ấn Độ. 

Hornet-cafeautovn-1

Cụ thể, mẫu xe vẫn giữ ngôn ngữ đặc trưng của dòng Hornet, tuy nhiên họa tiết trên Hornet 2.0 Repsol Edition được lấy từ chiếc xe trong giải đua Rc213V, cùng với logo Repsol đặt 2 bên bình xăng, điều này giúp nó trông thể thao hơn hẳn. 

Hornet-cafeautovn-2

Về sức mạnh, Hornet 2.0 Repsol Edition được trang bị khối động cơ 1 xy lanh 184cc làm mát bằng không khí và được tích hợp phun xăng điện tử PGM-FI, mang tới công suất cực đại 17 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 16.1 Nm tại 6000 vòng/phút. 

Hornet-cafeautovn-3

Hornet 2.0 Repsol Edition cũng được trang bị hệ thống giảm xóc hành trình ngược với giảm xóc đơn phía sau, được tích hợp hệ thống đèn LED xung quanh cùng ghế ngôi hai cấp cho cả tài xế và người ngồi phía sau. Màn hình kỹ thuật số trên Hornet 2.0 Repsol Edition được hiển thị đầy đủ các thông số, đi kèm với 5 mức sáng và có thể hiện vị trí bánh răng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh ABS an toàn. 

Hornet-cafeautovn-4

Tại Ấn Độ, xe có mức giá tương đương từ 45 triệu VNĐ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.