Thị Trường, - 21/03/2015 04:07 PM
Phiên bản đặc biệt của dòng xe đầy hoài niệm Honda Cub sẽ được hãng xe Nhật giới thiệu và trưng bày tại triển lãm International Roses and Gardening Show 2015.

Ngoài các sản phẩm xe máy và ô tô, Honda cũng được biết đến với danh nghĩa là nhà sản xuất động cơ, máy bay và các sản phẩm làm vườn như máy cắt cỏ, máy cày nổi tiếng thế giới. Do đó, tại triển lãm lớn nhất Nhật Bản về công nghệ làm vườn và trồng hoa International Roses and Gardening Show 2015, Honda không thể không có mặt.

Bên cạnh các sản phẩm liên quan đến việc làm vườn, hãng xe này cũng không ngần ngại giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt của chiếc Cub huyền thoại. Được xây dựng trên nguyên bản Cub 70, mẫu xe mới này có tên là Little Cub Special với vẻ ngoài mới mẻ và màu sắc đậm chất lãng mạn.

Lấy tông màu chủ đạo là xanh nước biển với chắn bùn màu trắng cổ điển, Little Cub Special nổi bật với phần yên xe màu hồng đỏ. Sự kết hợp màu sắc này khiến xe không mất đi vẻ cổ điển vốn có nhưng vẫn phù hợp với xu hướng hiện đại và chủ đề của triển lãm International Roses and Gardening Show.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda, Honda Cub