Đây là thông tin không phải là không có cơ sở. Kawasaki cũng đang phát triển một chiếc Ninja trong phân khúc 400cc với động cơ 2 xy lanh công suất tốt đa 44.8 mã lực tại 10,000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 8,000 vòng/phút. Đó có lẽ là lý do chính để Honda phát triển một chiếc sportbike trong phân khúc 400cc.
Trước đó, Honda cũng cho thấy đang phát triển một chiếc xe thể thao động cơ 4 xy lanh trong phân khúc 250cc để đối đầu với Ninja ZX-25R được Kawasaki tung ra từ đầu năm 2020. Chuyên gia từ Young Machine dự đoán Honda CBR400RR sẽ sử dụng khối động cơ tương tự CB400SF hoặc Super 4 với khối động cơ 4 thì 4 xy lanh dung tích 399cc, mang tới công suất tối đa 52 mã lực tại 10,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 9,500 vòng/phút. Ngoài ra, xe cũng được trang bị các tính năng hiện đại đơn cử như giảm xóc hành trình ngược.
Sẽ còn phải một thời gian dài để nhìn thấy chiếc xe thành hình, và trước hết là việc mẫu xe này có thực sự đang được phát triển hay không.
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.
Làn sóng ô tô điện Trung Quốc bắt đầu tràn về Việt Nam với các mẫu xe cỡ nhỏ. Sau Wuling Hongguang Mini EV, một mẫu ô tô điện cỡ nhỏ khác cũng theo chân về Việt Nam nhưng không rõ nhãn hiệu.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda đang giảm giá mạnh sau khi tăng giá vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.