Thị Trường, - 12/06/2015 10:23 PM
Những tin đồn và hình ảnh rò rỉ của Honda Civic thế hệ thứ 10 đã hé lộ phần nào thiết kế tổng thể và hình dạng bên ngoài. Mới đây nhất, lại tiếp tục xuất hiện hình thật về nội thất hoàn toàn mới của mẫu sedan này trên đường thử.

Những tay săn ảnh của trang Paultan đã vô tình chộp được những hình ảnh khá rõ ràng về nội thất của Civic thế hệ mới. Về tổng thể ta có thể thấy sự thay đổi rất lớn trong thiết kế của bảng táp lô. Không còn quá nhiều màn hình như trước, trên Civic mới chỉ xuất hiện cụm điều khiển trung tâm cỡ lớn và hệ thống thông tin giải trí độc lập.

Phần nhựa đen truyền thống bị đánh giá "rẻ tiền" cũng được đổi mới, thay bằng các chi tiết có thể bằng kim loại khác màu. Cần số ngắn hơn dạng tròn kết hợp với các nút bấm tích hợp 2 bên như kiểm soát hành trình và Econ. Thắng tay cũng được thay bằng hệ thống thắng tay điện tử, bên cạnh là các hốc để đồ tiện ích.

 

Vô lăng được bọc da sần và kết hợp các chi tiết kim loại cùng nút bấm điều khiển hệ thống thông tin giải trí.

Có thể thấy nội thất mới của Civic trông đơn giản nhưng bắt mắt và hiện đại hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Được biết Civic thế hệ thứ 10 có thể sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới như cảnh báo chuyển làn LDW, cảnh báo đâm va phía trước FCW, camera đa góc phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng và Honda LaneWatch. Honda Civic 2016 sẽ dùng động cơ công nghệ Earth Dreams 1.5 lít, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Honda Civic thế hệ mới dự kiến ​​sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu này và được xem như là phiên bản 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda, Civic