Mới đây, Honda đã giới thiệu CB400F, mẫu naked-bike mới nhận được nhiều sự quan tâm, được kỳ vọng dẫn đầu phân khúc naked 400cc

Kế thừa thiết kế của CB500F, được cải tiến linh động hơn, phù hợp cho di chuyển đô thị

Mang nhiều nét thiết kế của đàn anh CB500F, Honda CB400F có vẻ ngoài hiện đại và gọn gàng hơn. Kích thược xe nhỏ hơn và trọng lượng xe giảm xuống khá nhẹ (188 kg trọng lượng khô).

CB400F-Cafeauto-1

Với thiết kế hiện đại, gọn gàng, trọng lượng xe nhẹ, CB400F hướng tới một chiếc xe linh động, có thể sử dụng đi lại hàng ngày, phù hợp với điều kiện di chuyển trong đô thị.

CB400F-Cafeauto-2

Trang bị và công nghệ trên xe khá hiện đại

Là phiên bản hoàn toàn mới nên Honda CB400F được trang bị khá nhiều công nghệ tiêu chuẩn. Hệ thống ABS 2 kênh đảm bảo an toàn, một màn hình TFT kích thước lớn, hiển thị đầy đủ thông tin trên xe, hệ thống đèn LED có tích lợp LED DRL.

CB400F-Cafeauto-3

Động cơ không quá mạnh, vừa đủ dùng

Hơi đối lập với vẻ ngoài mạnh mẽ, động cơ xe lại khá “hiền”. Tất nhiên là không thể mong chờ một động cơ quá mạnh ở một chiếc Naked-bike 400cc tới từ Nhật Bản.

CB400F-Cafeauto-4

Động cơ dung tích 399cc DOHC làm mát bằng dung dịch. Cho công suất cực đại 46 mã lực và mô-men xoắn 37Nm. Sức mạnh này là đủ để có thể đem lại cảm giác thú vị khi vận hành và vẫn thoải mái di chuyển trong phố.

Honda CB400F đang được phân phối với mức giá chỉ hơn trăm triệu

Hiện CB400F đang được phân phối tại thị trường Trung Quốc với mức giá 131 triệu đồng. Với những gì chiếc xe mang lại thì mức giá này là khá mềm.

CB400F-Cafeauto-5

Tất nhiên là khi về Việt Nam giá xe sẽ có tăng nên một chút, nhưng nếu được nhập về từ Trung Quốc thì mức tăng sẽ là không nhiều. Đây sẽ là một mẫu xe xứng đáng cho anh em lựa chọn trong tương lai.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.