Thị Trường, - 24/02/2019 04:44 PM
Theo thông tin mới nhất, Honda đã nộp đơn đăng ký bảo hộ một nhãn hiệu mới có tên gọi ‘Honda e’ tại Thụy Sỹ và Liên minh châu Âu.

Dựa vào tên gọi, có thể phỏng đoán rằng đây dường như là một thương hiệu con chuyên về xe điện của Honda hoặc ít nhất là một mẫu EV mới. Tuy nhiên, khả năng cao hơn nghiêng về phương án đầu tiên. Bởi nếu nhìn sang Audi, BMW hay Mercedes-Benz, các tên tuổi này cũng đang áp dụng một cách làm tương tự đối với những dòng xe điện của mình (e-tron, i Series hay EQ Series).

Được biết, tại triển lãm Geneva sắp tới, nhà sản xuất xe hơi đến từ Nhật Bản sẽ trình làng một bản concept EV khá thú vị mang tên Tomo. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Honda và Viện thiết kế châu Âu IED ở Turin, Italia.

Tuy có phần chậm chân hơn trong cuộc đua phát triển xe điện hóa nhưng Honda cũng đã đạt được những thành công ban đầu với chiếc plug-in hybrid Clarity PHEV. Đây được coi là nền tảng cho sự phát triển sau này của Honda trong lĩnh vực EV.

Với những tuyên bố gần đây của một số thương hiệu xe hơi lớn về những gì họ sẽ trưng bày, Geneva 2019 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện lớn nhất trong lịch sử dành cho những chiếc xe điện hóa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.