Thị trường ô tô, - 08/12/2022 08:20 AM
Sau Ford Ranger và Ford Everest thì mẫu xe gầm cao mới ra mắt Ford Territory đã có mức doanh số bán ra hơn 1.000 xe trong tháng 11.

Trong những tháng cuối năm, thị trường ô tô đang trở nên sôi động hơn khi các hãng xe tung ra các ưu đãi để kích cấu mua săm. Trong số đó Ford Việt Nam đã tiếp lập kỷ lục khi có đến 4.506 xe bán ra toàn thị trường vào tháng 11/2023.

hon-1-000-xe-ford-territory-ban-ra-trong-thang-11-hang-xe-my-lai-lap-ky-luc-doanh-so

Cụ thể, tân binh Ford Territory có kết quả bán hàng ấn tượng với 1.036 xe bán ra toàn thị trường, dù trước đó có không ít thông tin bất lợi về mẫu xe này. Tuy nhiên sức mua của thị trường là điều chứng minh đúng đắn nhất, hiện phiên bản cao nhất của Ford Territory đang trong tình trạng cháy hàng.

Mặc dù ghi nhận hơn 1.000 xe bán ra nhưng Ford Territory chỉ có doanh số cao thứ 3 của hãng bởi Ford Ranger vẫn giữ được sức hút của mình với 1.995 chiếc xe được giao tới tay người dùng và cũng là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Mỹ tại Việt Nam.

Kế đến là Ford Everest với doanh số ghi nhận có đến 1.105 xe bán ra toàn thị trường, cao hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Tương tự như Ford Territory, mẫu SUV đến từ Mỹ hiện vẫn trong tình trạng cháy hàng nhất là ở phiên bản cao cấp nhất.

hon-1-000-xe-ford-territory-ban-ra-trong-thang-11-hang-xe-my-lai-lap-ky-luc-doanh-so

Mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer cũng ghi nhận có 62 xe được bàn giao tới tay người dùng, tăng gần 35% so với tháng trước. Hiện Ford Explorer cũng gặp tình trạng khan hàng, bởi nguồn cung bị ảnh hưởng nên không đủ để đáp ứng nhu cầu người dùng. Cuối cùng là Ford Transit cũng có sự tăng trưởng ổn định khi có 308 xe bán ra trong tháng 11/2022, cao hơn khoảng 9% so với tháng 10/2022. Đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp mà Ford Việt Nam có doanh số bán hàng đạt kỷ lục nhờ tập trung vào các sản phẩm chủ lực của mình đồng thời đánh trúng thị hiếu của người dùng Việt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.