Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 22/11/2022 08:40 AM
Tại một số đại lý đang có các chương trình ưu đãi cho mẫu Ford Territory, tuy nhiên chỉ áp dụng cho 2 phiên bản Trend và Titanium.

Mặc dù mới ra mắt được khoảng 1 tháng, nhưng tại một số đại lý đã có các hỗ trợ cho dòng xe Ford Territory. Theo đó mức giá của mẫu xe này sau ưu đãi thấp hơn mức đề xuất khoảng 30 triệu đồng, tuy nhiên chỉ áp dụng cho hai phiên bản Trend và Titanium, riêng bản cao nhất Titanium X không có ưu đãi do đang khan hàng.

Ngoài mức giảm giá trên, thì tùy theo chính sách đại lý sẽ có tặng kèm thêm các gói phụ kiện gồm dán kính, phủ gầm.... Mức ưu đãi trên tùy thuộc chính sách, một số nơi chỉ giảm giá hoặc tặng kèm phụ kiện trị giá từ 15 đến 20 triệu đồng. Như vậy giá bán của 2 phiên bản Trend và Titanium chỉ còn từ 792 triệu và 869 triệu đồng, theo Ford thì giá đề xuất của 2 bản trên là 822 triệu và 899 triệu đồng.

Trái ngược với Ford Territory, thì các đối thủ khác Hyundai Tucson, Kia Sportage hay Peugeot 3008 rục rịch tăng giá trong thời gian gần đây. Ở thời điểm ra mắt Ford Territory từng bị kênh giá cao nhất lên đến gần 40 triệu đồng tùy theo phiên bản.

Ford Territory gây chú ý khi đây là mẫu xe thay thế cho Ford Escape, xe được trang bị động cơ tăng áp EcoBoost 1.5L cho mức hiệu suất 160 mã lực, 248 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt, dẫn động cầu trước và đi kèm 4 chế độ lái Eco, Normal, Sport và Mountain.

Ngoài ra, Ford Territory 2023 còn được trang bị gói hỗ trợ lái Co-Pilot 360 gồm hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, cảnh báo va chạm kết hợp với phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm khi mở cửa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.