Thị Trường, - 26/02/2013 06:30 PM
Alfa Romeo đã công bố hình ảnh chi tiết của chiếc xe thể thao 4C trước khi nó chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva Motor Show 2013 diễn ra vào đầu tháng sau.

Đúng như các nhà lãnh đạo của Alfa Romeo từng công bố, 4C sẽ không có nhiều khác biệt với mẫu concept từng ra mắt cách đây 2 năm cũng tại triển lãm Geneva. Bên ngoài, sự khác biệt giữa bản xem trước và phiên bản sản xuất thực tế là rất ít. Một số điểm cải tiến mới nằm ở đèn pha, cửa ra vào, gương chiếu hậu và đèn đuôi.

Các “số đo” của Alfa Romeo 4C lần lượt là 3987 x 1981 x 1168 ( dài x rộng x cao) với kích thước này 4C lớn hơn cả Lotus Elise.

Hình ảnh nội thất 4C duy nhất được Alfa Romeo công bố cho thấy chiếc xe có 2 ghế được bọc màu đen, điểm nhấn nằm ở các đường chỉ khâu màu đỏ và các chi tiết trang trí bằng sợi carbon.

Alfa Romeo 4C sẽ được trang bị động cơ tăng áp bốn xi-lanh có dung tích 1.750 cc. Sức mạnh thực sự của động cơ này vẫn chưa được công bố. Theo dự đoán chiếc xe có sức mạnh dao động từ khoảng 240 mã lực đến 300 mã lực. Dù động cơ có công suất bao nhiêu thì cũng sẽ đi kèm với hệ dẫn động bánh sau và hộp số ly hợp kép tự động TCT.

4C đi kèm với một phiên bản nâng cấp của DNA mà Alfa giới thiệu cách đây vài năm trên MiTo. Hệ thống này cho phép người lái lựa chọn một trong 4 chế độ lái: Dynamic, Natural, All-Weather và Race.

Chiếc xe thể thao mới của Alfa Romeo sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Modena, Italy. Khi chính thức được bán ra 4C sẽ có giá bán khoảng 75.500 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và 86.000 USD cho bản cao cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.