Thị Trường, - 04/10/2018 08:08 PM
Mẫu ô tô SUV mini Future S của hãng Suzuki với thiết kế đẹp mắt và có mức giá mềm, chỉ dưới 160 triệu đồng, sắp trình làng tại thị trường Ấn Độ.

he-lo-suv-mini-future-s-moi-gia-re-duoi-161-trieu-dong

Vào tháng 1/2018, liên doanh Maruti - Suzuki gây chú ý cho người tiêu dùng khi giới thiệu mẫu SUV Future S mang ngôn ngữ thiết kế vô cùng độc đáo tại Triển lãm ô tô 2018.

Mẫu ô tô SUV Suzuki Future S sẽ ra mắt thị trường ô tô Ấn Độ vào đầu năm 2019. Đó là chiếc SUV siêu nhỏ với chiều dài tổng thể chưa đến 4 m. Phiên bản này nhỏ hơn so với Vitara Brezza và có kích thước tương tự như chiếc Crossover mini Ignis.

Đáng chú ý, dù có kích thước nhỏ gọn nhưng xe lại mạnh mẽ và cá tính hơn nhờ thiết kế bánh xe lớn. Ngoài ra, Future-S có nắp ca pô được thiết kế cao hơn so với phiên bản Ignis, kết hợp dải đèn pha ban ngày hình chữ W. Khác với các phiên bản trước, lưới tản nhiệt của mẫu xe này có hình dạng tổ ong nối liền cản trước với những đường gân mạnh mẽ giúp chiếc xe trông  thể thao hơn.

he-lo-suv-mini-future-s-moi-gia-re-duoi-161-trieu-dong

Nội thất Future-S được thiết kế với 2 màu chủ đạo là cam, trắng. Ngoài ra, nó còn có một màn hình cảm ứng hình tròn lớn rất hiện đại. Bên cạnh đó, ghế ngồi của mẫu xe này cũng được thiết kế cao hơn.

Về sức mạnh vận hành, Suzuki Future S được trang bị động cơ xăng 1.2L và nhiều khả năng kết hợp với hộp số truyền dẫn tự động AMT. Ngoài ra, mẫu xe này cũng có thể là động cơ diesel 1,5 lít được bán thông qua các đại lý thường xuyên của MS Arena.Tuy nhiên, hiện thông số cụ thể của Suzuki Future S chưa được hãng công bố.

he-lo-suv-mini-future-s-moi-gia-re-duoi-161-trieu-dong

Theo một số nguồn tin, Suzuki Future S sẽ hướng tới phân khúc Maruti Vitara Brezza, với giá bán dự kiến khởi điểm từ 500.000 Rupi (khoảng gần 160 triệu đồng).

he-lo-suv-mini-future-s-moi-gia-re-duoi-161-trieu-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.