Thị Trường, - 25/02/2020 11:48 PM
Như chúng ta đã biết, sự hoành hành của dịch Corona đã khiến cho thị trường ô tô Trung Quốc điêu đứng.

Vì lo sợ dịch bệnh, người dân nước này đã quyết định hoãn kế hoạch mua xe của mình và khiến cho thị trường giảm tới 92% trong nửa đầu tháng 2. Tất nhiên, đây là điều mà không hãng xe nào mong muốn. Vì vậy, những giải pháp đã được đưa ra.

Hãng xe Geely đã chính thức triển khai dịch vụ mua hàng online, cho phép khách hàng mua xe trên máy tính hoặc các thiết bị thông minh thay vì đến showroom như thông thường. Trên trang web mua hàng của Geely, khách hàng có thể lựa chọn, tùy biến, đặt hàng và sắp xếp một buổi lái thử.  

Nền tảng mua xe online được đánh giá là một bước tiến chiến lược, giúp các nhà sản xuất tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp. Vì thế, Geely cũng mong muốn duy trì mô hình này trong tương lai.

Trong khi đó, các hãng khác như Tesla, BMW hay Mercedes-Benz cũng đã đẩy mạnh quảng bá sản phẩm online trong vài tuần gần đây sau khi giới chức Trung Quốc ban hành cảnh báo nhằm ngăn ngừa sự lây lan của virus Corona.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.