Thị trường ô tô, - 04/07/2024 02:29 PM
Những khách hàng Vip của Ferrari vừa nhận được thư mời tham dự sự kiện giới thiệu siêu phẩm kế nhiệm mẫu hypercar LaFerrari, đáng chú ý những tấm thư mời này đã phát họa phần nào thiết kế mẫu xe này.

Ferrari LaFerrari được xem là một trong bộ 3 thần thánh khi cùng với McLaren P1 và Porsche 918 Spyder là một trong những mẫu siêu xe được trang bị công nghệ hybrid cao cấp với số lượng giới hạn. Trong đó LaFerrari được xem là mẫu xe mở ra kỷ nguyên này khi được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013.

hang-sieu-xe-nuoc-y-he-lo-thong-tin-dau-tien-ve-the-he-ke-nhiem-cua-laferrari

Nhưng sau 10 năm có mặt trên thị trường, thì chỉ có Ferrari LaFerrari sắp có thế hệ mới dù Porsche 918 Spyder và McLaren P1 đã có những concept cho riêng mình. Thông tin này được những khách hàng Vip của Ferrari tiết lộ.

Cụ thể, một số khách hàng của thương hiệu này đã nhận được thư mời tham dự sự kiện giới thiệu siêu phẩm này, vốn có mã nội bộ F250. Đáng chú ý những khách hàng này đều do Ferrari lựa chọn và đặt ra các nguyên tắc nghiêm ngặt tất nhiên là phải sở hữu rất nhiều siêu xe nhãn hiệu này.

hang-sieu-xe-nuoc-y-he-lo-thong-tin-dau-tien-ve-the-he-ke-nhiem-cua-laferrari

Theo hình ảnh được chia sẻ, thiệp mời của thương hiệu được chuyển đến trong một chiếc hộp có kích thước lớn với bề ngoài được sơn màu đỏ Rosso Corsa truyền thống của thương hiệu. Bên trong là hình ảnh phác thảo của chiếc F250 có thiết kế đậm chất khí động học với phần thân vuốt đều về phía sau.

Tuy nhiên các thông tin về thời gian và địa điểm cụ thể mà nhà sưu tập này được Ferrari mời đến đều không được tiết lộ. Rất có thể thương hiệu sẽ tổ chức một buổi lễ ra mắt riêng tư trước khi giới thiệu đến công chúng vào nửa cuối năm nay.

hang-sieu-xe-nuoc-y-he-lo-thong-tin-dau-tien-ve-the-he-ke-nhiem-cua-laferrari

Trước đó, một chiếc xe được cho là Ferrari F250 đang chạy thử nghiệm quanh nhà máy của hãng tại Maranello, Italy được bắt gặp. Theo ghi nhận, âm thanh của chiếc F250 khá tương đồng với động cơ hybrid V6 twin-turbo hay vì động cơ V12 hút khí tự nhiên như chiếc Ferrari 12Cilindri.

Một số thông tin chưa xác thực cho biết, phiên bản này thương mại của F250 sẽ được sản xuất giới hạn 599 chiếc, trong đó sẽ có 199 chiếc thuộc phiên bản mui trần. Điều này có phần khả thi bởi trước đó, LaFerrari chỉ có giới hạn 500 chiếc bản Coupe và 200 chiếc bản mui trần và nhanh chóng có người đặt mua trước khi ra mắt chính thức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.