Thị Trường, - 05/04/2018 10:38 PM
Borgward là một thương hiệu Trung Quốc gốc Đức, hai chiếc SUV mới của hãng xe này sẽ chào sân tại triển lãm ô tô Malaysia 2018, trước khi ra nhập thị trường Châu Á.

hai-mau-suv-trung-quoc-sap-ban-o-dong-nam-a

Borgward BX7 

Được biết, Borgward sẽ trình làng hai mẫu xe SUV có tên BX5 và BX7 và xây dựng mạng lưới phân phối ở Malaysia ngay sau đó.

“Đây là lần đầu mẫu xe của thương hiệu Borgward ra mắt thị trường ASEAN. Ngoài ra, Borgward sẽ chọn các đối tác phân phối trong khu vực. Sẽ có hơn 100 đối tác của hãng đến triển lãm và nhận chứng nhận đại lý,” CEO của Học viện ô tô Malaysia - ông Datuk Madani Sahari cho biết.

hai-mau-suv-trung-quoc-sap-ban-o-dong-nam-a

Borgward BX7 

Bên cạnh đó, hãng xe này cũng triển khai kế hoạch lắp ráp xe tại Malaysia. Ông Madani cho biết Borgward sẽ sớm quyết định địa điểm đặt nhà máy, và trung tâm sản xuất ô tô mới mở ở Bagan Datoh, Perak, Malaysia là một địa điểm tiềm năng.

Đây không phải là một thương hiệu hoàn toàn mới, Borgward thành lập từ năm 1919, thương hiệu ô tô Đức này đã phá sản vào năm 1961 sau khi sản xuất khoảng 200.000 xe. Sau đó, năm 2015, Foton - Công ty xe tải và xe thương mại lớn nhất Trung Quốc quyết định mua Borgward từ Christian Borgward, cháu nội nhà sáng lập công ty.

hai-mau-suv-trung-quoc-sap-ban-o-dong-nam-a

Borgward BX5

Về hai mẫu xe mới sắp ra mắt, mẫu SUV cỡ trung Borgward BX7 đã ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2015, xe được giới thiệu là SUV Đức, kết hợp kỹ thuật chế tạo và công nghệ Đức, với tính năng vận hành và sự an toàn vượt trội. Mẫu SUV 7 chỗ, dài 4,7m này dùng động cơ tăng áp 2.0L công suất 224 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

hai-mau-suv-trung-quoc-sap-ban-o-dong-nam-a

Borgward BX5

Trong khi đó, BX5 là một mẫu SUV 5 chỗ, dài 4,5m, từng ra mắt cách đây 2 năm ở Geneva. Xe được trang bị động cơ tăng áp 1.8L công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.