Thị Trường, - 21/02/2020 12:05 AM
Cách đây ít ngày, tập đoàn GM đã ra thông báo về việc ngừng các hoạt động sản xuất tại Thái Lan. Cùng với đó, thương hiệu Chevrolet cũng sẽ hoàn toàn rút khỏi thị trường này vào cuối năm nay.

Ngay lập tức, thông tin trên đã tạo ra một hiệu ứng chưa từng có trên thị trường xe hơi Thái Lan. Theo đó, nhiều mẫu xe của Chevy tại đây đã được giảm giá, thậm chí là lên tới 50% như Captiva. Cụ thể, Captiva 1.5 LS Turbo giảm từ 999.000 Bạt xuống còn 499.000 Bạt. Trong khi đó, Colorado Trailboss MT 2WD giảm từ 859.000 Bạt xuống còn 655.000 Bạt.

Với mức giảm sâu, khách hàng Thái Lan đã đổ xô đến các showroom của Chevy với mong muốn mua được một chiếc xe mới với giá chỉ bằng một nửa so với thường ngày. Nhưng cũng chính vì nhu cầu quá lớn nên một số đại lý đã không thể đáp ứng và buộc phải ngừng kinh doanh dòng Captiva – một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại xứ chùa vàng. Những model khác vẫn tiếp tục được bán ra.

Quản lý một showroom tại Pattaya cho biết chỉ riêng hôm thứ Tư vừa qua, họ đã bán được tới hơn 100 xe cho khách hàng trong nước và cả người nước ngoài.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.