Cho đến nay, vẫn chưa có bất kỳ một vụ cháy nào được thông báo từ người tiêu dùng mặc dù 3150 chiếc xe nằm trong nhóm bị thu hồi lần này là xe cho thuê tại Mỹ, điều này có nghĩa là những chiếc xe có thể bị sử dụng hết công suất và có nguy cơ rất cao cho việc phát cháy. Theo nhà sản xuất, ngọn lửa dễ bùng phát nhất khi lái xe cài số 1 đối với hộp số sàn trong một thời gian dài, điều này sẽ khiến dầu trợ lực tay lái trở nên rất nóng.
Đây là một năm khó khăn đối với Chevy với vấn đề cháy nổ. Đầu năm vừa rồi NHTSA (Ủy ban quản lý an toàn giao thông quốc gia của Mỹ) đã phát hiện ra rằng trong một số trường hợp, sau một vụ tai nạn nghiêm trọng, những chiếc xe Volt có thể tự nhiên bốc cháy. Vấn đề xảy ra sau khi nước làm mát pin lithium ion bị rò rỉ và kết tinh trên chính cục pin đó, tạo ra một mạch điện ngắn và có thể gây cháy. General Motors đề nghị được mua lại những chiếc xe Volt từ bất cứ khách hàng nào có yêu cầu.
Mẫu MPV giống hệt Toyota Innova và sẽ sớm tiến tới các thị trường trong khu vực. Nhìn chiếc có màu kem mà giật mình, tưởng Innova. Nhìn giá càng giật mình hơn!
GM bất ngờ để mất vị trí nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất năm nước Mỹ vào tay Toyota dù nắm giữ ngôi vị này từ năm 1931.
Sau nhiều ồn ào liên quan đến quyền sở hữu tên gọi công nghệ xe tự hành thì hai hãng xe lớn của Mỹ cũng đã có được tiếng nói chung và giải quyết êm thấm mọi chuyện, công nghệ của hãng nào thì hãng đó vẫn tiếp tục sử dụng.
Mối quan hệ giữa nhà sản xuất ô tô General Motors và tập đoàn LG của Hàn Quốc đang xấu đi chi phí triệu hồi các mẫu xe điện Chevy Bolt EV lớn của GM.
Cuộc chiến pháp lý giữa hai tập đoàn xe hơi khổng lồ của nước Mỹ là Ford và General Motors đẩy lên một cao trào mới khi tới lượt Ford yêu cầu tòa án hủy bỏ các từ ngữ liên quan tới hệ thống tự lái của ô tô.