Thị Trường, - 03/09/2013 06:15 PM
Theo phát biểu mới nhất của chủ tịch General Motors, trong tương lai, hãng này sẽ phát triển động cơ hybrid trên các sản phẩm của Corvette.

Hybrid là công nghệ có thể đảm bảo cả yếu tố tốc độ và yếu tố thân thiện với môi trường. Khác với các động cơ chỉ sử dụng điện, hybrid là loại động cơ ta có thể thấy trong các dòng xe siêu xe tốc độ cao như LaFerrari và Jaguar C-X75. Chính vì thế thông tin Corvette có thể sản xuất mẫu xe hybrid cũng không phải là một bất ngờ lớn.

Mẫu Corvette Stingray hoàn toàn mới là một ví dụ điển hình cho dòng xe sẽ hưởng lợi từ việc phát triển động cơ hybird nếu các kỹ sư của hãng có thể tích hợp loại sức mạnh này cho xe.

Theo chủ tịch của GM, ông Mark Reuss cho biết: “Thật sự tôi nghĩ đây là một ý tưởng hấp dẫn. Làm điều này sẽ rất thú vị, tôi nghĩ việc này sẽ giúp nâng cao năng lực của nội bộ công ty”

Mặc dù mẫu Z06 sắp được ra mắt tới đây sẽ đi theo hướng cũ, nhưng mẫu ZR1 kế nhiệm nó có thể sẽ được trang bị thêm động cơ điện tăng áp để nâng công suất xe lên 700 mã lực. Đây là tin vui cho cả các tín đồ về tốc độ lẫn những người yêu môi trường. Tuy nhiên một số ý kiến của người tiêu dùng thì cho rằng khi mà hầu hết các hãng đều đã phát triển hybrid, GM lại khá chậm chạp với loại động cơ hữu ích này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.