Thị trường ô tô, Xe mới, - 10/08/2020 08:08 PM
Năm ngoái một nhân sự cấp cao của KIA tại Úc đã ngầm xác nhận việc lên ý tưởng cho một mẫu bán tải dự kiến xuất hiện trong thời gian tới.

Theo nhiều thông tin, dòng bán tải của KIA nhiều khả năng vẫn sử dụng chung khung gầm với Hyundai Santa Cruz được dự kiến ra mắt vào năm 2021 với kết cấu unibody thay vì khung gầm rời như xe truyền thống.

gia-nhap-cuoc-choi-ban-tai-hang-xe-han-gia-re-len-phac-thao-moi

Việc KIA sử dụng chung khung gầm với Hyundai không phải là điều mới, bởi trước nay khá nhiều xe của KIA vẫn áp dụng công thức này để tiết kiệm chi phí phát triển sản phẩm. Việc KIA, Hyundai đều sử dụng kết cấu unibody nhiều khả năng trở nên phổ biến hơn bởi thời điểm hiện tại người mua bán tải dùng nhiều hơn cho nhu cầu gia đình thay vì đi chở hàng.

gia-nhap-cuoc-choi-ban-tai-hang-xe-han-gia-re-len-phac-thao-moi

Theo hình ảnh phác thảo 3d có thể thấy KIA sẽ áp dụng kiểu thiết kế mới khá giống KIA Stonic người em của KIA Seltos vừa mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, được chấp bút thiết kế bởi Peter Schreyer người đã tạo nhiều điểm nổi bật trên một số thế hệ Volkswagen Beetle và Audi TT.

gia-nhap-cuoc-choi-ban-tai-hang-xe-han-gia-re-len-phac-thao-moi

Vì áp dụng cấu hình cabin đôi, cùng kích thước nhỏ gọn sẽ hạn chế phần khả năng tải so với các đối thủ khác như Ford Ranger hay Mitsubishi Triton. Nhưng với truyền thống giàu option, thiết kế nội thất hiện đại sẽ tạo lợi thế cho mẫu bán tải KIA chưa có tên này.

gia-nhap-cuoc-choi-ban-tai-hang-xe-han-gia-re-len-phac-thao-moi

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc bản tải dù đã có nhiều thay đổi về thuế phí nhưng đây vẫn là một trong những phân khúc sôi nổi bởi ưu thế về mặt vận hành nhưng vẫn có thể đem đi thồ hàng đặc biệt là độ xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.