Thị Trường, - 15/08/2020 05:20 PM
Mẫu SUV 5 chỗ do Ford “bắt tay” cùng công ty Jiangling Motors của Trung Quốc sản xuất, bắt đầu bán ra tại Nam Mỹ và chuẩn bị gia nhập Đông Nam Á nhằm cạnh tranh Mazda CX-5, Honda CR-V.

Ford Territory 2021

Ford Territory ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018. Ban đầu, mẫu crossover này chỉ được hãng xe Mỹ dành riêng cho đất nước tỷ dân. Sau 2 năm, Ford quyết định mang Territory ra bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc mà cụ thể là khu vực Đông Nam Á vốn rất giàu tiềm năng.

Về cơ bản, Ford Territory là một chiếc Crossove Jiangling Yusheng S330 nâng cấp và làm lại thương hiệu. Phần thiết kế và sản xuất do Jiangling đảm nhiệm.

Ford Territory 2021 ấn tượng hơn với phong cách thiết kế khá bắt mắt và nam tính, đi kèm với nhiều trang bị hiện đại không thua kém các đối thủ trong phân khúc crossover cỡ trung. 

Mẫu xe này sở hữu kích thước dài, rộng cao tương ứng: 4.580 x 1.936 x 1.674 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm. Khá tương đồng với người anh em Escape. Ford Teritory cũng được miêu tả là sản phẩm có nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Bên trong Ford Territory là không gian nội thất phối 2 màu đen và be với thiết kế tổng thể khá thanh lịch, sang trọng.

Xe có những trang bị nổi bật như: Màn hình LCD riêng biệt cho cụm đồng hồ công-tơ-mét và màn hình giải trí 10 inch, ghế trước chỉnh điện, sạc không dây, hệ thống hỗ trợ người lái Co-Pilot 360… Đặc biệt, điểm nhấn của mẫu SUV cỡ C này phải kể đến cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, kéo dài từ ghế trước ra ghế sau.

Các trang bị an toàn có sẵn gồm 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, 4 phanh đĩa kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, móc ghế trẻ em Isofix và gương chiếu hậu tự động chống chói.

Ford Teritory được trang bị động cơ EcoBoost tăng áp, dung tích 1.5L kết hợp hộp số vô cấp CVT.

Territory đã  bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ các chi nhánh Ford ở khu vực Nam Mỹ, cụ thể là thị trường Brazil và Argentina. Ở Brazil, Ford Territory có giá bán từ 30.825 USD, trong khi ở Argentina mẫu xe này có giá 41.600 USD. Theo kế hoạch, Ford Territory sẽ ra mắt ở Philippines trong tháng 8 này với giá khoảng 28.700 USD.

Sau khi ra mắt Philippines, rất có khả năng mẫu xe này sẽ sớm có mặt ở các quốc gia khác trong khu vực, đặc biệt là Việt Nam. Đáng chú ý, Territory 2021 phiên bản bán ra tại Đông Nam Á sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Ford tại Trung Quốc.

Ảnh: Carscoops

 

 

 

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.