Thị Trường, - 14/08/2018 10:14 PM
Theo một số nguồn tin rò rỉ gần đây, Ford sẽ phát triển một mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới dựa trên nền tảng Focus thế hệ thứ tư.

Bên cạnh đó, mẫu xe cũng được chia sẻ nền tảng với Escape/Kuga thế hệ tiếp theo, nhưng được thiết kế gân guốc và thể thao, mạnh mẽ hơn.

Phó Chủ tịch của Bộ phận phát triển và bán hàng của Ford toàn cầu, ông Tăng Thái Hậu tiết lộ mẫu xe sẽ có khả năng off-road ấn tượng và chính vì thế giá bán của mẫu xe này cũng không hề rẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm mới này được zây dựng với kết cấu xe linh hoạt hơn, sử dụng phụ tùng phổ biến hơn nhằm đẩy nhanh đưa sản phẩm mới ra thị trường.

Một nguồn tin rò rỉ khác cho hay, mẫu xe hoàn toàn mới này có thể ra mắt vào năm sau dưới dạng phiên bản 2020, một phần thiết kế bên ngoài sẽ khiến người dùng liên tưởng đến mẫu xe việt dã Bronco từ thập niên 60. 

Hồi năm 2004, Ford từng giới thiệu một chiếc xe concept mang tên Bronco, nhưng mẫu xe huyền thoại này sẽ là tiền đề phát triểm cho một mẫu bán tải mới dựa trên Ranger, dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Kế hoạch này nằm trong chiến lược phát triển mới của Ford tại thị trường Bắc Mỹ. Trong tương lai, hãng xe có dự định loại bỏ dòng sedan và thay thế bằng dòng xe SUV hay crosssover vì nhu cầu của người dùng đang dần thay đổi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.