Thị trường ô tô, - 15/08/2021 10:00 AM
Dòng bán tải Ford tại Campuchia vừa trình làng thêm phiên bản FX4 với phong cách mới cùng mức giá dễ tiếp cận hơn so với các bản cao cấp khác.

ford-ranger-co-them-phien-ban-fx4-2022-de-thanh-hang-hot-neu-ve-viet-nam

Ford Ranger FX4 có mức giá khá cao với mức quy đổi khoảng 1 tỷ đồng với ngoại thất thể thao, nhưng lại có các trang bị đủ dùng. Tuy nhiên tại thị trường Campuchia thì giá bán này dễ tiếp cận hơn so với bản Wildtrak hay Raptor.

ford-ranger-co-them-phien-ban-fx4-2022-de-thanh-hang-hot-neu-ve-viet-nam

Thiết kế bên ngoài của Ford Ranger FX4 khá gống với phiên bản XLS tại Việt Nam như lưới tản nhiệt kiểu mới, bộ đèn pha đặc trưng tuy nhiên sẽ có thêm tem thể thao, logo FX4, một số chi tiết sơn đen bóng như ốp gương, cản sau, tay nắm và mâm 17 inch có màu tương tự.

ford-ranger-co-them-phien-ban-fx4-2022-de-thanh-hang-hot-neu-ve-viet-nam

Bên trong xe vẫn tương tự các bản Ranger khác nhưng có ghế bọc da viền chỉ đó, hàng trước ghế điện, đồng hồ lái analog và màn hình lái 4.2 inch. Xe vẫn có màn hình giải trí Synce 3 có kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng các phương thức giải trí khác.

ford-ranger-co-them-phien-ban-fx4-2022-de-thanh-hang-hot-neu-ve-viet-nam

Về vận hành xe có cấu hình khá giống bản XLS như máy dầu 2.2L tăng áp công suất 157 mã lực, 385Nm, dẫn động 2 cầu có thể chuyển đổi thông qua núm xoay điện tử đi kèm với hộp số 6 cấp. Có thể thấy đây là một phiên bản Ranger ở mức tầm trung cao hơn XLS và thấp hơn Wildtrak phù hợp cho nhóm đối tượng ưa thích sự thể thao, option đủ dùng nhưng có mức giá dễ chịu hơn.

Tại Việt Nam, Ford Ranger được xem là vua bán tải với doanh số luôn đứng đầu phân khúc, thường xuyên góp mặt trong top 10 của tháng, trong tháng 7 vừa qua dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng vẫn có hơn 1.300 xe bán ra. Hiện Ford Ranger có giá bán từ 616 đến 925 triệu đồng tùy phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.