Trong khi chờ đợi phiên bản Toyota Hilux TRD ra mắt thì khách hàng tại Đông Nam Á có thể tham khảo bản độ off-road hoàn toàn mới tới từ thương hiệu Rad.

Chiếc Toyota Hilux hầm hố trong ảnh đã được nhà độ Rad của Thái Lan sửa đổi khá nhiều từ biến thể Revo thông thường. Cụ thể, Toyota Hilux Rad Edition đã được gắn thêm bộ giảm xóc của Old Man Emu giúp nâng cao độ cao gầm, thêm vào đó là lốp xe chuyên đi đường lầy lội với kích thước to hơn so với loại được cung cấp bởi Toyota.

toyota hilux

Ngoài ra, vòm bánh xe, ốp thân xe trước và sau đã được thay mới hoàn toàn, phần đầu xe cũng được sửa đổi lại với lưới tản nhiệt mới kèm theo tời kéo, nắp ca-pô có thêm khe gió cho động cơ, đèn pha công suất cao được gắn trên nóc xe. Đáng chú ý là hai bên cửa xe còn có bậc để chân tự động đóng mở.

toyota hilux rad

Ngoài ra, nhà độ Rad còn giới thiệu bộ kit ngoại thất thân rộng “Radpathfinder” có phần đầu mô phỏng kiểu lớn tản nhiệt mà thương hiệu Lexus đang sử dụng.

toyota hilux rad

Không có thay đổi nào về động cơ trên chiếc Toyota Hilux độ off-road trong bài. Chiếc bán tải cỡ vừa vẫn có 2 tùy chọn động cơ: máy diesel 2.8L lắp trên bản cao cấp nhất Adventure 2.8G 4x4 AT, bổ sung thêm công nghệ điều khiển tăng áp biến thiên, công suất đạt 201 mã lực, mô-men xoắn tăng lên mức 500 Nm. Động cơ dầu Diesel 2.4L trang bị trên 3 bản còn lại, cho công suất 147 mã lực, mô-men xoắn đạt 400 Nm.

toyota hilux rad

Các trang bị đáng chú ý trên Toyota Hilux 2021 bao gồm: Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto, và ở mặt trước an toàn, bảy túi khí với VSC, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Đèn tín hiệu dừng khẩn cấp và cảm biến lùi, Hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS, Hệ thống điều khiển hành trình chủ động DRCC, Hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDA.

toyota hilux

Giá xe Toyota Hilux 2021 tại Việt Nam hiện dao động từ 628 tới 913 triệu đồng, ngang ngửa với đối thủ Ford Ranger. Tuy nhiên, Ford Ranger vẫn đạt doanh số cao hơn nhiều so với Toyota Hilux trong vài năm trở lại đây bất chấp nỗ lực nâng cấp, bổ sung trang bị của chiếc bán tải Nhật Bản. Trong số gần 20 nghìn chiếc bán tải bán ra tại Việt Nam trong năm 2020, có tới 13.291 xe Ford Ranger. Toyota Hilux xếp vị trí thứ 2 nhưng chỉ bán được 2.642 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.