Thị Trường, - 13/03/2012 03:34 PM
Những người đam mê các dòng xe cơ bắp kiểu Mỹ nay không còn lý do gì để chần chừ: Ford vừa cho ra mắt chiếc “siêu bán tải” dòng F-Series Super Duty Platinum, chiếc bán tải sang trọng nhất và mạnh mẽ nhất mà hãng này từng sản xuất.

Sự khác biệt bề ngoài giữa dòng xe Platinum Super Duty và các model cấp thấp hơn nằm ở lưới tản nhiệt crôm và nhiều điểm nhấn crôm khác trên khắp thân xe, kết hợp với mâm xe cỡ lớn 20 inch bằng hợp kim nhôm đánh bóng. Bên trong, Ford cũng cho thiết kế lại cách bố trí nội thất, đặc biệt là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới, hoàn toàn khác với các phiên bản cấp thấp.

Super Duty Platinum được Ford trang bị hệ thống điều khiển MyFord Touch với màn hình cảm ứng, cũng đã được thiết kế lại để có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng đặc biệt. Chẳng hạn toàn bộ các nút bấm điều khiển đều sử dụng vật liệu bền hơn và được thiết kế lớn hơn, giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay cả khi đang mang găng tay.

Chiếc Super Duty Platinum cũng được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, lớn hơn so với loại 6 inch trên các phiên bản F-Series thông thường. Bảng đồng hồ hiển thị cũng được thiết kế lại. Cũng như trên đa số các hệ thống MyFord Touch khác, chiếc Super Duty Platinum được trang bị đầy đủ các loại cổng kết nối như USB, AUX và ngõ vào A/V. Ngoài ra, các trang thiết bị tiêu chuẩn còn gồm có camera lùi, gương chiếu hậu gập điện, và chìa khóa khởi động từ xa.

Khi bắt đầu bán ra thị trường Mỹ vào quý 4 năm nay, F-Series Platinum Super Duty sẽ có 5 màu sơn, bao gồm Ruby Red, Kodiak Brown, Tuxedo Black, Ingot Silver và White Platinum. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa 2 gam màu nội thất là Pecan hoặc Midnight Black.

F-Series Super Duty Platinum 2013 sẽ có 2 phiên bản động cơ: động cơ xăng 6,2 lít V8 có công suất 385 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, hoặc động cơ turbodiesel Powerstroke 6,7 lít có công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại “kinh hoàng” 1.085 Nm. Cả 2 động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng có thể lựa chọn hệ truyền động bánh sau, hoặc cả 4 bánh.

Ford chưa công bố mức giá cho các phiên bản F-Series Super Duty Platinum 2013, nhưng dự kiến mức giá khởi điểm sẽ ở vào khoảng 50.000 USD tại thị trường Mỹ.

Sau đây là video clip giới thiệu về "Siêu bán tải" F-Series Super Duty Platinum 2013

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.