Thị Trường, - 03/04/2018 09:19 PM
Hãng xe Mỹ vừa công bố đoạn video ngắn hé lộ một số hình ảnh ban đầu về Ford Focus 2019. Dòng xe được ra mắt chính thức vào ngày 10/4 tới đây.

Ở thế hệ mới, dòng xe có kích thước lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm, dự kiến chiều dài cơ sở được tăng thêm 50 mm.

Bên cạnh đó, cụm lưới tản nhiệt và la-zăng có thiết kế tương tự  như mẫu xe đã từng bị bắt gặp chạy thử nghiệm trước đây, xe sở hữu đèn pha tùy chọn full LED và đèn Halogen truyền thống vẫn sẵn có ở các phiên bản cấp thấp. 

Khoang nội thất của Focus 2019 dự kiến sẽ có thiết kế tương tự như Fiesta nhưng vật liệu nội thất sẽ là loại cao cấp hơn. Đặc biệt, Ford sẽ trang bị cho Focus công nghệ hiển thị trên kính lái head-up display. Khả năng cách âm và độ rung cũng được cải thiện đáng kể. 

Ở thế hệ mới, Ford Focus 2018 cung cấp dưới các phiên bản hatchback, sedan, bản thể thao ST Line, bản đa dụng wagon. Ngoài ra còn có là bản Vignale và crossover Active. Không thể thiếu bản cao cấp nhất RS và có thể có thêm bản chạy điện cho công suất không dưới 400 mã lực và mô-men xoắn 442 Nm. 

Sau khi ra mắt, Ford Focus 2019 dành cho thị trường Châu Âu sẽ chính thức được sản xuất tại nhà máy Sarlouis, Đức. Trong khi đó, bản dành cho thị trường Mỹ được sản xuất tại Trung Quốc khoảng từ giữa năm 2019. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.