Thị Trường, - 07/12/2018 06:05 PM
Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Ford Focus ST 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trước khi chính thức ra mắt toàn cầu. Mẫu xe này sở hữu thiết kế hầm hố hơn nhưng không kém phần thanh lịch so với phiên bản cũ.

he-lo-hinh-anh-ford-focus-st-2019-doi-thu-honda-civic-type-r

Ngoại thất của mẫu xe này nổi bật khi thiết kế lưới tản nhiệt hình tổ ong màu đen bóng. Bên cạnh đó, cản trước trên Ford Focus ST 2019 có thiết kế tương tự loại trên Focus ST-Line. Khác biệt duy nhất chỉ là có thêm những chi tiết màu xám làm điểm nhấn và bộ chẻ khí cỡ lớn hơn. Ngoài ra, Ford Focus ST 2019 còn được trang bị thêm hốc gió trước đi kèm mắt lưới tổ ong.

Thân xe được Ford bổ sung thanh ba bô lê và tay nắm cửa màu đen bóng dành riêng cho Focus ST 2019. Ngoài ra, bộ la zăng siêu nhẹ, đi với hệ thống phanh hiệu suất cao và cùm phanh màu đỏ cũng là trang bị đáng chú ý bên sườn của Ford Focus ST 2019.

he-lo-hinh-anh-ford-focus-st-2019-doi-thu-honda-civic-type-r

Phần đuôi phía sau của mẫu xe mới cũng được phối 2 tông màu. Xe sở hữu cánh gió mui màu đen bóng và bộ khuếch tán gió sơn trùng màu thân vỏ. Chưa hết, cản sau và hệ thống xả với 2 ống pô mới cho Focus ST 2019 cũng được hãng xe này lắp thêm.

Nội thất của Ford Focus ST 2019 được thiết kế với không gian không khác quá nhiều so với bản thường. Thay đổi dễ nhận thấy nhất chỉ là ghế thể thao Recaro với logo ST trên lưng ghế. Những chi tiết bằng kim loại và ốp giả sợi carbon hay vô lăng bọc da với chỉ khâu màu tương phản cũng là điểm đáng chú ý trên mẫu xe này.

he-lo-hinh-anh-ford-focus-st-2019-doi-thu-honda-civic-type-r he-lo-hinh-anh-ford-focus-st-2019-doi-thu-honda-civic-type-r

Sức mạnh của Ford Focus ST 2019 đến từ khối động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, dung tích 2,3 lít mới lấy từ Ford Mustang phiên bản châu Âu. Thiết kế này giúp xe sản sinh công suất tối đa 286 mã lực và mô men xoắn cực đại 440 Nm. Đi kèm hệ thống treo cứng hơn bản tiêu chuẩn và giúp giảm khoảng sáng gầm.

Hiện chưa rõ thời điểm trình làng chính thức của Ford Focus ST 2019. Nếu có mặt trên thị trường, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Honda Civic Type R hay Hyundai Veloster N.

he-lo-hinh-anh-ford-focus-st-2019-doi-thu-honda-civic-type-r

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.