Thị Trường, - 12/04/2019 04:50 PM
Ford mới đây đã trình làng một phiên bản đặc biệt của dòng hatchback cỡ nhỏ Fiesta dành riêng cho thị trường Anh. Đó chính là Focus ST Performance.

Theo đó, chỉ có đúng 600 chiếc sẽ xuất xưởng. Được thiết kế để mang tới cảm giác lái phấn khích hơn, Focus ST Performance sở hữu hệ thống treo đặc biệt do bộ phận xe hiệu năng cao Ford Performance phát triển. Ford cho biết hệ thống này đã trải qua các cuộc thử nghiệm trên đường đua Nurburgring, có thể hạ thấp thân xe 15mm ở phía trước và 10mm ở phía sau và cho phép người dùng thực hiện những điều chỉnh theo ý muốn.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất ở phần ngoại thất chính là nước sơn màu cam Deep Orange. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ mâm 10 chấu có kích thước 18inch. Bộ mâm này được hoàn thiện với màu sơn Magnetite và có trọng lượng nhẹ hơn 7kg so với mâm tiêu chuẩn.

Trái tim của Focus ST Performance là khối động cơ EcoBoost 3 xi-lanh 1,5 lít tăng áp cho công suất 197 mã lực và 290Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, nó có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 232km/h.

Một số trang bị tiêu chuẩn nổi bật của chiếc xe bao gồm đèn pha LED, hệ thống âm thanh B&O, khóa vi sai hạn chế trượt Quaife hay hệ thống launch control. Dự kiến, Focus ST Performance sẽ được bán ra kể từ tháng 6 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.