Thị Trường, - 30/09/2019 03:03 PM
Ford vừa ra mắt mẫu SUV Expedition 2020 kèm theo phiên bản King Ranch với thiết kế sang trọng, trang bị xa xỉ dành cho những vị khách tiềm năng.

expedition-cafeautovn-1

Nhiều năm trước, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe bán tải hoặc SUV sang trọng của Ford, bạn có thể chọn bản King Ranch. Tuy nhiên, người mua xe lại muốn một thứ gì đó xa xỉ hơn khiến King Ranch bị lãng quên.

expedition-cafeautovn-2

Ford đã tìm cách khắc phục điều đó bằng cách giới thiệu phiên bản Expedition King Ranch 2020. Giống như phiên bản cũ, King Ranch mới có thiết kế độc đáo, đậm chất lối sống trang trại của nông dân Mỹ.

expedition-cafeautovn-3

Ở bên ngoài, chiếc SUV nổi bật với các điểm nhấn Stone Grey trên cản trước, ốp gương hậu. Phiên bản này cũng được trang bị bộ mâm bằng nhôm 22 inch với các huy hiệu của King Ranch.

expedition-cafeautovn-4

Bên trong nội thất, King Ranch được bọc da cao cấp cùng thiết kế độc đáo. Với mẫu SUV Expedition, nó được bọc loại da Del Rio sang trọng kết hợp cùng những đường khâu màu tương phản Kingsville tạo điểm nhấn cho xe. Logo King Ranch cũng được dập chìm trên tựa lưng của ghế.

expedition-cafeautovn-5

Một số chi tiết khác bên trong nội thất được ốp gỗ Ziricote, ngưỡng cửa được khắc tên thương hiệu King Ranch. Các điểm nổi bật khác bao gồm hàng ghế thứ hai gập điện và hệ thống hỗ trợ lái xe Co-Pilot360. Ngoài ra còn hệ thống giảm xóc được kiểm soát, gương chiếu hậu chống chói tự động và hệ thống camera 360.

expedition-cafeautovn-6

Bên cạnh việc giới thiệu King Ranch mới, Ford đã tiết lộ một số cập nhật cho Expedition Platinum cao cấp không kém. Nó được trang bị la-zăng 22 inch được thiết kế lại và hoàn thiện cao cấp mới.

expedition-cafeautovn-7

Expedition được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5 lít sản sinh công suất 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 636 Nm. Nó được kết nối với hộp số tự động mười cấp có thể được kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn.

expedition-cafeautovn-8

Ford có kỳ vọng lớn đối với King Ranch khi các phiên bản cao cấp hơn của Expedition đã gây ấn tượng với người tiêu dùng, với gần 60% là phiên bản Limited hoặc Platinum.

expedition-cafeautovn-9

expedition-cafeautovn-10

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.