Xe mới ra mắt, Xe mới, - 22/09/2021 05:14 PM
Ford Expedition, chiếc SUV cỡ lớn với nội thất ba hàng ghế mới đây đã được hãng xe Mỹ nang cấp để cạnh tranh tốt hơn với đối thủ là Jeep Wagoneer. Kèm theo những nâng cấp này là phiên bản off-road thuộc dòng sản phẩm hiệu suất cao Timberline.

Ở những phiên bản tiêu chuẩn, Expedition giờ đây sẽ có được đèn chiếu sáng LED là trang bị tiêu chuẩn, cùng với đó là hai thanh ngang nối liền cụm đèn pha hai bên. Công nghệ tự hành thế hệ mới BlueCruise được bán ra dưới dạng tùy chọn trên những chiếc SUV thế hệ mới. Nội thất được nâng cấp với màn hình hình hiển thị thông tin kích thước 12,4 inch đặt phía sau vô-lăng, cùng với đó là màn hình giải trí đặt đứng tại trung tâm bảng điều khiển, kích thước 15,5 inch.

ford-expedition-timberline-2022

Về trang bị an toàn, Ford Expedition 2022 được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn như hệ thóng hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ ra vào đường giao nhau, hỗ trợ phanh khi lùi xe và hệ thống hỗ trợ đánh lái vượt chướng ngại vật khẩn cấp.

ford-expedition-timberline-2022

Về phần phiên bản đặc biệt Timberline, khi chọn mua bản này, khách hàng sẽ có được chiếc Expedition với ngoại thất được tô điểm bởi một số chi tiết màu cam. Được xây dựng hướng đến cải thiện khả năng off-road, Ford Expedition Timberline có các trang bị tiêu chuẩn như mâm 18 inch đi kèm lốp Goodyear Wrangler A/T 33 inch, nhờ đó xe có được khoảng sáng gầm lên đến 10,6 inch (270 mm).

ford-expedition-timberline-2022

Cùng với đó, phiên bản off-road của Ford Expedition cũng có được hộp số phụ 2 cấp, ốp bảo vệ gầm xe bằng nhôm… Công nghệ Trail Turn Assist từng được giới thiệu trên Ford Bronco cũng có mặt trên phiên bản này. Công nghệ đặc biệt này sẽ khóa một bên bánh xe khi người lái đánh hết lái ở chế độ chạy đường mòn, từ đó giúp xe quay quanh một tâm điểm duy nhất, mang đến khả năng vượt cua gắt tốt hơn.

ford-expedition-timberline-2022

Cung cấp sức mạnh cho phiên bản này là động cơ V6 EcoBoost, dung tích 3.5 lít tương tự như của Ford F-150 Raptor. Tuy nhiên, nó sẽ được tinh chỉnh lại để có công suất cực đại ở mức 440 mã lực và mô-men xoắn tối đa 690 Nm.

ford-expedition-2022-stealth-edition-performance

Ngoài ra, Ford còn mang đến gói nâng cấp Stealth Edition Performance dành cho Expedition Limited và Limited Max. Với gói này, chiếc xe sẽ có được hệ thống treo được tinh chỉnh thể thao, mâm xe 22 inch, cùm phanh sơn màu đỏ, logo cùng nhiều chi tiết ốp ngoại thất sơn đen bóng. Gói trang bị này đi kèm động cơ V6 3.5 EcoBoost, tạo công suất cực đại 380 mã lực và 637 Nm mô-men xoắn.

ford-expedition-2022

Ford Expedition 2022 và Ford Expedition Timberline sẽ được lắp ráp tại nhà của của Ford tại Kentucky và dự kiến có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.