Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 21/01/2022 09:03 AM
Hãng xe Nhật Bản sau khi tiến hành đổi đời cho mẫu Land Cruiser thì mới đây cũng đã hé lộ việc nâng cấp thế hệ mới cho mẫu SUV cỡ lớn khac là Sequoia.

Ảnh teaser về thế hệ Toyota Sequoia mới sắc nét và góc cạnh hơn.

Chưa có nhiều hình ảnh về Sequoia nhưng có thể sẽ được ra mắt chính thức vào năm sau. Đây được cho là mẫu xe SUV cỡ lớn dành cho thị trường Mỹ để thay thế Land Cruiser.

Sequoia sẽ được xây dựng trên nền tảng khung gầm TNGA-F mới của Toyota, đây cũng là nền tảng của 2 mẫu xe khác là bán tải Tundra và Land Cruiser.

Về động cơ, các đánh cho biết, Sequoia có thể sẽ được trang bị động cơ V-6 tăng áp kép sản sinh công suất 348 mã lực và mô-men xoắn 405 pound-feet hoặc 389 mã lực và mô-men xoắn 479 pound-feet, đây cũng la động cơ đang có ở mẫu bán tải Tundra. Ngoài ra có thể còn phiên bản có loại động cơ hybrid V-6 tăng áp kép iForce MAX mới của Toyota, công suất 437 mã lực.

Về ngoại hình, chưa có gì để bàn luận nhiều khi Toyota mới chỉ hé lộ duy nhất một hình ảnh nhìn từ phía sau, bên phải của mẫu mới. Một số đường nét khá góc cạnh, viền cửa được mạ chrome và cụm đèn phía sau theo xu hướng mới  là nhỏ hẹp và kéo dài.

Toyota Sequoia thuộc phân khúc nằm dưới Land Cruiser và trên 4Runner đồng thời sẽ là đối thủ chính của Ford Expedition.

Hiện tại ở Việt Nam, Toyota Sequoia tồn tại chủ yếu là các xe được nhập khẩu từ Mỹ đời cũ, giá bán cũ của mẫu xe này đời 2015 được chào ở mức từ 4 - 4,5 tỷ đồng. Trong khi đó phiên bản Toyota Sequoia 2022 hiện có 1 mẫu tại thị trường Việt Nam là Sequoia Limited với giá bán khoảng 8 tỷ đồng. 

Toyota Sequoia thế hệ hiện tại có động cơ V8 cho công suất 381 mã lực với giá bán từ 50.000 USD trở lên tùy phiên bản.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.