Thị Trường, - 15/03/2016 09:21 PM
Ford EcoSport phiên bản nâng cấp giữ chu kỳ sẽ được trình làng và bán ra trong năm nay. Dưới dây sẽ là 5 thông tin chính về tân binh này.

Ford EcoSport hiện hành thuộc thế hệ thứ 2 đã được bán ra từ năm 2012. EcoSport 2017 là  phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của dòng xe này sẽ được ra mắt trong năm nay.

Ngoại thất

Về ngoại thất Ford EcoSport 2017 có đèn pha, cản trước và mâm xe được thiết kế mới. Trong đó đèn pha mang phong cách tương tự như anh em Everest. Sự thay đổi này đã được phát hiện trên mẫu xe chạy thử nghiệm tại Brazil.

Bánh xe dự phòng tiếp tục gắn trên cửa hậu tại các thị trường Ấn Độ, Trung Quốc và Brazil, trong khi tại thị trường châu Âu trang bị này sẽ “biến mất”.

Nội thất

Những hình ảnh Ford EcoSport 2017 chạy thử nghiệm đã tiết lộ mẫu xe này có bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với một nàm hình hiển thị kỹ thuật số mới. Hệ thống thông tin giải trí SYNC của Ford cũng được cho là sẽ cải tiến với một màn hình hiển thị mới tương tự như các mẫu xe mới của hãng xe Mỹ.

Động cơ

Dự kiến, Ford EcoSport 2017 không có sự thay đổi về động cơ. Dưới nắp capo xe vẫn là động cơ xăng EcoBoost dung tích 1.0 lít, 1.5 lít Ti-VCT và 1.5 lít diesel.Tuy không có sự thay đổi về sức mạnh, nhưng hệ thống động cơ này sẽ được cải tiến để cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu.

Ra mắt

Ford EcoSport 2017 facelifted sẽ ra mắt tại thị trường nội địa Mỹ với một phiên bản duy nhất, 1.0L. Cụ thể, EcoSport 2017 bản Mỹ sẽ sử dụng chung động cơ với người anh em Fiesta cho công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đạị 190 Nm. Phiên bản này sẽ không được nhập khẩu từ Brazil mà thay vào đó sẽ là Ấn Độ.

Bán hàng

Nam Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên Ford EcoSport 2017 được bán ra trong nữa cuối năm nay. Sau đó là các thị trường khác như Ấn Độ và các nước khác trong đó có Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.