Thị Trường, - 27/07/2017 04:44 PM
Ford EcoSport facelift tiếp tục rò rỉ hình ảnh chạy thử nghiệm, nhưng điều bất ngờ là mẫu SUV thản nhiên chạy trên đường phố Ấn Độ mà không có sự che chắn nào.

ro-ri-dien-mao-cua-ford-ecosport-facelift-tai-an-do

Thông tin trên lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người, mặc dù thiết kế của Ford EcoSport bản nâng cấp đã không còn là một ẩn số, nhưng hình ảnh thực tế của dòng xe này vẫn khiến nhiều fan hào hứng. Dòng xe chạy thử nghiệm có màu đỏ Arpoador Red, đây là lựa chọn màu sắc mới cho thị trường Ấn Độ.

Dễ nhận thấy, Ford EcoSport facelift được trang bị đèn pha thiết kế mới, đèn sương mù và đèn báo rẽ cũng được tinh chỉnh. Phần lưới tản nhiệt được thiết kế dạng hình lục giác thon gọn đi kèm là trang trí mạ chrome sáng bóng.

Bên cạnh đó, đuôi xe không có nhiều thay đổi, bánh xe dự phòng tiếp tục gắn trên cửa hậu. Dự kiến, nhà sản xuất sẽ bổ sung một số màu ngoại thất mới trên Ford EcoSport facelift.

ro-ri-dien-mao-cua-ford-ecosport-facelift-tai-an-do

Về sức mạnh vận hành, dự đoán mẫu xe sẽ được trang bị động cơ 1.5L 3 xi-lanh mới, sản sinh công suất ước tính 123 - 128 mã lực, đi kèm hộp số tự động với lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng.

Các thiết bị tiêu chuẩn sẽ được trang bị trên mẫu SUV gồm: màn hình cảm ứng 8 inches với hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 AppLink của Ford và tính năng kiểm soát hành trình chủ động.

Theo kế hoạch, Ford Ấn Độ sẽ cho ra mắt EcoSport facelift 2017 vào tháng 10 năm nay, giá bán có thể sẽ được tiết lộ tại Sao Paulo Auto Show diễn ra vào tháng 11/2017. Cũng theo dự đoán, mức giá khởi điểm của Ford EcoSport 2017 khoảng 700.000 INR (tương đương 247 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.