Thị Trường, - 14/06/2016 11:23 PM
Ford EcoSport 2017 tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm, như thường lệ bản facelift này được ngụy trang kín đáo ở cả phía trước và sau xe.

Trước đó, Ford EcoSport 2017 đã được bắt gặp chạy thử nghiệm nhiều lần ở Brazil, hình ảnh đăng ký sáng chế của dòng xe này cũng bị rò rỉ. Phiên bản facelift mới của Ford EcoSport dự kiến sẽ có đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn sương mù thiết kế mới. Ford có thể sẽ sử dụng những nét thiết kế trên Edge và Everest để ứng dụng cho tân binh này.

Ford-EcoSport-2017-tiếp-tục-lộ-ảnh-chạy-thử-nghiệm

Đuôi xe không có nhiều thay đổi, bánh xe dự phòng tiếp tục gắn trên cửa hậu tại các thị trường Ấn Độ, Trung Quốc và Brazil, trong khi tại thị trường châu Âu trang bị này sẽ “biến mất”. Khoang nội thất sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí Ford SYNC mới với màn hình màu và bảng điều khiển mới.

Ford EcoSport 2017 được cho là sẽ có các tùy chọn động cơ 1.5 lít máy xăng cho công suất 130 mã lực; 1.0 lít EcoBoost xăng và 1.5 lít xăng Ti-VCT 1.5 lít TDCi diesel. Theo kế hoạch EcoSport facelifted sẽ được trình làng tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 11.

Ford-EcoSport-2017-tiếp-tục-lộ-ảnh-chạy-thử-nghiệm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.