Thị Trường, - 06/09/2017 06:23 PM
Hãng xe Blue Oval vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của Ford EcoSport. Là bản nâng cấp của phiên bản dành cho thị trường châu Âu EcoSport facelift dự kiến sẽ được bán ra từ năm sau.

Ford EcoSport mới dành cho thị trường châu Âu sẽ được lắp ráp tại Romania sau khi hãng xe Mỹ đầu tư 200 triệu Euro cho nhà máy này nhằm thay thế hoạt động sản xuất tại Ấn Độ.

Ở phiên bản nâng cấp EcoSport có thêm một trang bị động cơ mới EcoBlue 1.5 lít sản sinh công suất tối đa 125 mã lực và 300 Nm. Đi kèm với hệ dẫn động AWD, hộp số tay 6 cấp, động cơ này có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4.5 lít/100 km. Ngoài ra, Ford EcoSport còn có các tùy chọn động cơ 1.5L TDCI cung cấp 100 mã lực và 1.0L EcoBoost cho công suất từ 125 đến 140 mã lực.

Khách hàng có thể tùy chọn 12 màu sắc ngoại thất khác nhau. Bánh xe dự phòng không còn được gắn ở phía sau đuôi xe, nhưng nếu muốn khách hàng vẫn có thể mua thêm trang bị này.

Ở khoang nội thất, Ford EcoSport mới sẽ sử dụng nhiều loại vật liệu mềm hơn, bảng điều khiển trung tâm ít nút bấm hơn. Các ghế ngồi cũng được thiết kế lại, người dùng có thể tùy chọn một trong 7 màu nền nội thất.

Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tương thích Apple CarPlay và Android Auto sẽ được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng 8 inch. Ngoài ra còn có, hệ thống âm thanh B & O Play với 10 loa, điều khiển hành trình…

Tại thị trường châu Âu, EcoSport sẽ là đối thủ cạnh trnah với Renault Captur, Opel Mokka và Peugeot 2008.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.