Thị Trường, - 16/04/2012 10:46 PM
Fiat sẽ giới thiệu một mẫu compact sedan mới có tên gọi Viaggio tới Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh vào 23/4 tới.

Fiat sẽ giới thiệu một phiên bản Dodge Dart dành riêng cho thị trường Trung Quốc, mang tên Viaggio. Fiat Viaggio được xây dựng dựa trên hệ thống khung gầm của Alfa Romeo Giulietta. Mẫu xe Sedan mới này chính thức ra mắt tại Bắc Kinh Auto Show 2012 và được sản xuất vào tháng 7 tới, sau đó sẽ có mặt tại các Showrom của Fiat tại Trung Quốc vào cuối năm nay.

Hiện Fiat vẫn chưa tiết lộ liệu Viaggio có được xuất khẩu từ Trung Quốc hay không, nhưng chắc chắn rắng nó sẽ được Fiat trang bị động cơ 4 xy lanh tăng áp 1.4 lít. Chiếc xe sẽ có 2 phiên bản động cơ tiêu chuẩn, cho công suất lần lượt 120 và 150 mã lực. Cả 2 phiên bản động cơ sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số ly hợp kép tự động.

Từ những hình ảnh Fiat cung cấp có thể thấy rằng về cơ bản Viaggio mang phong cách giống như Dodge Dart ở phía trước. Tuy tính thể thao giảm bớt đi, nhưng những chi tiết mạ chrome trang nhã lại giúp Viaggio trong có vẻ cao cấp hơn Dodge.

Chiếc Viaggio sẽ được sản xuất dựa trên mối quan hệ đối tác giữa Fiat và Tập đoàn Ô tô Quảng Châu (GAC). Đây cũng là tập đoàn có quan hệ đối tác với nhiều hãng xe khác, gồm Miitsubishi, Honda, Toyota và trước đây là cả Peugeot.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Fiat, Viaggio