Thị Trường, - 08/05/2014 08:01 PM
Trong buổi gặp gỡ các nhà đầu tư, hãng xe nổi tiếng của Ý đã xác nhận rằng sẽ giới thiệu mỗi năm một xe mẫu mới. Thêm vào đó, công ty cũng cho biết mối mẫu xe đều sẽ được sản xuất trong 4 năm trước khi thêm phiên bản M và tồn tại thêm 4 năm nữa.

Dù Ferrari không tiết lộ chi tiết những mẫu xe nào sẽ được giới thiệu hoặc khi nào chúng xuất hiện nhưng hãng xe này xác nhận rằng vẫn sẽ tiếp tục sản xuất những mẫu xe trang bị động cơ 8 xi lanh và 12 xi lanh cho đến năm 2018. Thêm điều quan trọng nữa là dù chỉ có 1 mẫu xe được giới thiệu mỗi năm, nhưng hãng có thể ra mắt nhiều phiên bản của nó.  

Một trong những thông báo quan trọng là từ giờ đến năm 2018, Ferrari vẫn sẽ giữ vững lượng xe sản xuất hàng năm với tổng cộng 7000 chiếc. Hãng vẫn sẽ sản xuất một cách hạn chế để giữ tính độc quyền cho thương hiệu. Điều này sẽ không ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của hãng. Bởi việc thúc đẩy chương trình cá nhân hóa Tailor Made sẽ đem về lợi nhuận khủng cho Ferrari dù hãng có sản xuất ít xe đi chăng nữa.

Đây là một tin đáng mừng cho những chủ sở hữu xe giàu có của Ferrari do hãng không đuổi theo bước đi của đối thủ Lamborghini. Hãng xe “bò vàng” này đang có dấu hiệu phổ biến khi gia tăng việc sản xuất những mẫu xe “dễ dàng tiếp cận thị trường” như Lamborghini Urus SUV với mức doanh số khoảng 3000-4000 chiếc/năm trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.