Triệu hồi xe, - 08/08/2021 09:00 AM
Các chủ sở hữu siêu xe thường không quan tâm đến mức tiêu thụ nhiên liệu bởi đặc thù “uống xăng như uống nước” thế nhưng bộ đội Ferrari Portofino và 812 Superfast phải triệu hồi vì liên quan đến vấn đề trên.

Theo đó, hệ thống “Start & Stop” trên hai mẫu siêu xe Ferrari là Portofino và 812 Superfast bị lỗi khi vận hành dẫn đến sai lệch gây ảnh hưởng đến mức khí thải và tiêu thụ nhiên liệu mà hãng đã công bố.

ferrari-portofino-va-812-superfast-bi-trieu-hoi-vi-loi-ngo-ngan-lam-sai-lech-cong-bo-tieu-thu-nhien-lieu

Cụ thể chức năng “Start & Stop” có thể không được kích hoạt khi xe vận hành dẫn đến tiêu hao nhiên liệu cũng như mức khí thải cao hơn bình thường, chính vì thể hãng buộc phải triệu hồi để khắc phục.

Theo đó những xe nằm trong diện triệu hồi được sản xuất trong khoảng từ tháng 9/2017 đến tháng 5/2021, các phiên bản bị ảnh hưởng gồm 812 Superfast, 812 GTS, Portofino, Portofino M. Tuy  nhiên Ferrari không nói rõ bao nhiêu xe bị ảnh hưởng.

ferrari-portofino-va-812-superfast-bi-trieu-hoi-vi-loi-ngo-ngan-lam-sai-lech-cong-bo-tieu-thu-nhien-lieu

Đây không phải lần đầu tiên Ferrari triệu hồi xe mà trước đó phiên bản 812 Superfast 2018-2020 cũng bị vấn đề về kính phía sau không đủ độ bám có thể rơi ra khi vận hành. Và mới đây nhất là vào tháng 5/2021 có đến 24 chiếc Ferrrari tại Việt Nam cũng phải triệu hồi do túi khí phía trước gặp vấn đề.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.