Thị Trường, - 11/04/2012 10:51 PM
Ferrari kỷ niệm 20 năm thương hiệu này có mặt tại thị trường Trung Quốc bằng việc cho ra mắt chiếc 458 Italia phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường này.

Chiếc Ferrari 348 TS là chiếc xe đầu tiên của Ferrari được bán vào Trung Quốc cách đây tròn 20 năm. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, Ferrari sẽ dành riêng cho thị trường ôtô lớn nhất thế giới mẫu xe 458 Italia phiên bản đặc biệt với số lượng hạn chế chỉ 20 chiếc, với giá bán chưa tiết lộ.

Rất có khả năng siêu xe cực độc này sẽ được đặt hàng hết trước khi nó chính thức lộ diện tại hội trợ World Expo Park sắp diễn ra tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Mẫu 458 Italia này được sơn màu đỏ rất đặc biệt mang tên Marco Polo Red. Đây là tên của nhà thám hiểm người Italy đã đi khắp châu Á vào những năm 1200 theo con đường tơ lụa huyền thoại.

Điểm nhấn đặc biệt trên ngoại hình của Ferrari 458 Italia là hình con rồng vàng uốn lượn được in nổi trên nắp ca-pô. Biểu tượng rồng nổi bật trên nền đen với 2 đường viền kẻ màu vàng tượng trưng cho các đường đua, ngay bên dưới là logo hình ngựa tung vó quen thuộc của Ferrari. Tông màu vàng đen cũng được sử dụng trên cả bộ la zăng 5 chấu.

Bên trong, họa tiết thêu ký tự "rồng" bằng tiếng Trung Quốc được thêu trên tựa đầu ghế. Nút bấm khởi động trên vô-lăng có ký tự bằng tiếng Trung Quốc thay cho chữ "Start". Số thứ tự của xe được ký hiệu bằng các vạch ngang và logo “20th Anniversary Special Edition” được khắc ở bảng điều khiển giữa 2 ghế ngồi.

458 Italia phiên bản đặc biệt sẽ được trưng bày tại một cuộc triển lãm do Ferrari tổ chức trong khuôn khổ hội chợ World Expo Park tại Thượng Hải. Đây là lần đầu tiên Ferrari tổ chức một cuộc trưng bày dành riêng cho họ nằm ngoài đại bản doanh Maranello. Triển lãm Ferrari lần này sẽ kéo dài trong 3 năm và sẽ được trưng bày một số bộ sưu tập cực hiếm được mang từ bảo tàng Maranello, Italia.  Các sản phẩm trưng bày sẽ chia thành năm chủ đề, bao gồm Ferrari ở Trung Quốc, Công nghệ xanh, Thiết kế, Sản phẩm và Đua. Đến với Triển lãm Ferrari du khách không chỉ được chiêm ngưởng những mẫu xe từ cổ chí kim của Ferrari mà còn được xem hình ảnh và video gắn liền với những cột mốc phát triển của hãng xe Ý này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.