Chiếc Ferrari 458 Italia đời 2009 có giá không dưới 9 tỷ đồng vừa được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về với ngoại thất màu đen khá hiếm tại Việt Nam.

Mới đây, chủ nhân đơn vị kinh doanh xe thân thiết với ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ đăng tải những hình ảnh chiếc Ferrari 458 Italia màu đen có dòng chữ UN hai bên hông. Như vậy, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên tiếp tục bổ sung chiếc siêu xe giá hơn 9 tỷ tiếp theo vào bộ sưu tập xe trị giá hàng trăm tỷ đồng.

ferrari-458-italia-qua-vu-mua-cafeautovn-1

Hiện chưa rõ “siêu ngựa” này đã được sơn đổi từ màu đỏ Rosso Corsa sang màu đen bóng hay dán decal. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe đã được doanh nhân quê Khánh Hòa dùng phương pháp sơn. Đây là một trong bốn tông màu yêu thích trên các mẫu xe của ông trùm cà phê là xanh quân đội, xám, trắng và đen.

ferrari-458-italia-qua-vu-mua-cafeautovn-2

Lai lịch chiếc xe này khá ấn tượng. Xe thuộc đời 2009, sau 13 năm sử dụng mới chạy được vỏn vẹn hơn 12.700 km, tương đương gần 1.000 km/năm. Một trong những chủ nhân đầu tiên của chiếc 458 Italia là đại gia Phan Thành – con trai ông chủ Trung tâm thương mại Saigon Square. Gần đây nhất, chủ nhân của xe là đại gia Hải Phòng và CEO 9x Tống Đông Khuê đều có tiếng trong giới chơi xe ở Việt Nam.

ferrari-458-italia-qua-vu-mua-cafeautovn-3

Khi được rao bán, chiếc Ferrari 458 đã được tháo bỏ gói độ Misha Designs để trở lại trạng thái nguyên bản, nhưng vẫn lắp cánh lướt gió dạng Ducktail ở đuôi xe. Tuy nhiên khi về tay Qua Vũ, cánh gió này đã tháo bỏ. Ngoại thất màu đen mang đến diện mạo hầm hố hơn cho xe, cùm phanh và logo hai bên hông màu vàng tạo điểm nhấn.

ferrari-458-italia-qua-vu-mua-cafeautovn-4

Bên trong nội thất của siêu xe này là tông màu nâu chủ đạo, kết hợp với các chi tiết màu xám ở vô-lăng, cửa gió điều hòa, táp-lô,… thay cho chất liệu carbon như nhiều chiếc Ferrari khác. Sau thời gian dài sử dụng, ghế da đã có dấu hiệu “lão hóa” nhưng vẫn giữ được độ mới so với một số chiếc 458 cùng đời.

ferrari-458-italia-qua-vu-mua-cafeautovn-5 ferrari-458-italia-qua-vu-mua-cafeautovn-6

Động cơ V8 dung tích 4.5L trên Ferrari 458 Italia cho ra công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Đi kèm với đó là hộp số Getrag ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc siêu xe có thể dễ dàng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 3,4 giây trước khi đạt vận tối tối đa 325 km/h. Dù âm thanh từ động cơ hút khí tự nhiên này được nhiều dân chơi xe yêu thích, song chủ cũ của xe vẫn nâng cấp ống xả lên loại Novitec cho âm thanh đanh thép hơn.

ferrari-458-italia-qua-vu-mua-cafeautovn-7

Ngoài chiếc Ferrari 458 Italia vừa tậu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là người sở hữu nhiều mẫu 458 nhất Việt Nam, bao gồm một chiếc 458 Italia màu trắng, một chiếc 458 Spider màu trắng, chiếc 458 Speciale độc nhất nước ta. Bên cạnh đó là những mẫu Ferrari đắt tiền khác như F12 Berlinetta, F12 độ Duke Dynamics, F8 Spider, 488 Pista Spider, F360 Spider,…

ferrari-458-italia-qua-vu-mua-cafeautovn-8 ferrari-458-italia-qua-vu-mua-cafeautovn-9

Ảnh: Liêm Nguyễn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.