Thị Trường, - 11/06/2018 08:57 PM
Sau khi ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu xe Ertiga tại thị trường Indonesia, thì mới đây, Suzuki đang thực hiện những thử nghiệm cuối cùng cho mẫu MPV thế hệ tiếp theo của hãng, chuẩn bị ra mắt thị trường Ấn Độ trong thời gian tới.

doi-thu-cua-toyota-innova-suzuki-ertiga-se-duoc-trang-bi-hop-so-tu-dong-4-cap

 Qua vài bức ảnh bị ‘được chụp lại, hình ảnh nội thất của xe đã được lộ diện. So với mẫu xe Ertiga đã từng ra mắt vào tháng 4/2018, mẫu xe có vài sự khác biệt như điều hòa khí hậu tự động 1 vùng, khởi động bằng nút bấm Sart/Stop và màn hình trung tâm được bổ sung kết nối CD.

Ngoài những nâng cấp trang bị nội thất, Ertiga thế hệ mới sẽ được trang bị một hộp số tự động 4 cấp tương tự ‘’người tiền nhiệm’’, kết hợp với động cơ xăng hoàn toàn mới có dung tích 1.5 lít cho công suất tối đa 102 mã lực, thay cho loại động cơ 1,4 lít trước đây.

doi-thu-cua-toyota-innova-suzuki-ertiga-se-duoc-trang-bi-hop-so-tu-dong-4-cap

Thêm vào đó, mẫu MPV đến từ Suzuki chuẩn bị ra mắt dành riêng cho thị trường Ấn Độ sẽ có thêm một tùy chọn động cơ diesel 1.5 lít hoàn toàn mới của Suzuki. Bên cạnh động cơ diesel 1,3 lít sản sinh 89 mã lực, trên phiên bản hiện hành.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.