Thị Trường, - 16/09/2017 05:19 PM
Trong khuôn khổ triễn lãm Frankfurt diễn ra tại Đức, Ferrari đã trình làng mẫu xe mui trần hoàn toàn mới mang tên Portofino với kì vọng đứng đầu phân khúc GT.

Đây là mẫu xe thay thế cho “người tiền nhiệm” Ferrari California T, tên Portofino được đặt theo một thị trấn nổi tiếng tại bờ biển phía Tây Bắc Italia.

Ferrari Portofino sở hữu thiết kế hiện đại và phong cách, hệ thống khung gầm cũng được cải tiến có trọng lượng nhẹ hơn nhưng chịu lực uốn, xoắn tốt hơn thế hệ cũ. Ngoài ra, các khe hút gió cũng được bố trí khắp thân xe bao gồm nắp ca-pô và khu vực trụ A, vừa tăng tính thể thao vừa tăng khả năng làm mát cho động cơ.

Các đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED bao gồm cả trước sau, trong đó đèn sau vẫn giữ nguyên được thiết kế cổ điển của Ferrari, riêng đèn pha trước được chia sẽ từ đàn anh GTC4Lusso.

Ngoài ra, những chi tiết như phanh, mâm, đặc biệt là mui trần đóng mở bằng điện làm tôn lên vẽ thể thao của chiếc xe.

Nội thất lấy cảm hứng từ mẫu Ferrari GTC4Lusso đậm chất thể thao với 2 tông màu tương phản và vô-lăng vát đáy. Các cửa gió được tạo hình chỉnh chu cùng với các nút bấm được thiết kê khoa học hướng về người lái.

Trên chiếc Portofino các nút bấm vật lý gần như đã được tối giản, thay vào đó mọi chức năng được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng 10,2 inch.

Ferrari Portofino sử dụng động cơ V8 Twin-turbo 3,9L cho công suất 592 mã lực và lực kéo 760 Nm, giúp chiếc xe tăng tốc ừ 0-100 km/h trong 3,5 giây. Nhanh hơn 0,1 giây so với Ferrari California T và tốc độ tối đa đạt 320 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.