Thị Trường, - 20/04/2019 07:00 PM
Tuần vừa qua là một giai đoạn vô cùng nhộn nhịp khi cùng lúc có hai triển lãm xe hơi lớn được diễn ra.

Đó là Auto Shang và New York Auto Show 2019. Đây đều là những sự kiện tầm cỡ của ngành công nghiệp xe hơi. Vì vậy, các thương hiệu đã nhân dịp này để tung ra nhiều sản phẩm mới, từ những mẫu xe sản xuất hàng loạt cho tới các bản concept. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm lại những model mới xuất hiện và nhận được nhiều sự quan tâm nhất cũng như đánh giá tính cực từ giới quan sát.

1. Audi AI:ME

AI:ME Concept đã cho chúng ta thấy một chiếc xe Audi tương lai có thể đẹp và độc đến nhường nào. Đặc điểm này được thể hiện xuyên suốt từ ngoài vào trong. Ngoài ra, mẫu xe ý tưởng này cũng bắt kịp xu thế với các công nghệ điện hóa và khả năng tự lái cấp độ cao. Nhưng tất nhiên, nếu được thông qua thì chúng ta sẽ phải đợi thêm vài năm nữa để chứng kiến chiếc xe hoàn chỉnh ra đời.

2. Grove Granite

Grove là một start-up xe hơi đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, hãng này đã rất biết cách gây chú ý khi tung ra hai model đầu tay đều do Pininfarina thiết kế. Nhưng so với người anh em của mình là Obsidian, Granite sở hữu một diện mạo ấn tượng và bắt mắt hơn. Một điểm đáng chú ý khác của chiếc xe chính là công nghệ động cơ hydro cho phạm vi di chuyển rất lớn.

3. Genesis Mint Concept

Đây có lẽ là chiếc xe đẹp nhất ra mắt trong dịp này. Vẫn là những đường nét mềm mại, đơn giản đã quá quen thuộc trên các bản concept gần đây của Genesis. Nhưng lần này, chúng được thể hiện trên một chiếc hatchback cỡ nhỏ và hiệu quả mang lại thậm chí còn lớn hơn. Được biết, mẫu EV này có thể chạy liên tục 320km sau khi pin được sạc đầy.

4. Kia HabaNiro

Bản concept này đã khắc phục được hạn chế về mặt thiết kế vốn bị chê là quá nghèo nàn của model Niro hiện tại. Và đây cũng chính là hình ảnh xem trước của Niro thế hệ mới dự kiến ra mắt vào năm 2021. Tuy nhiên, đừng hy vọng là Kia sẽ giữ lại bộ cửa cánh bướm đẹp mê ly của HabaNiro trên phiên bản sản xuất. Theo công bố, chiếc xe được phát triển trên một nền tảng dành riêng cho EV với các trục xe được đẩy ra xa hơn về hai đầu, qua đó mang đến nhiều không gian hơn cho cabin.

5. Mercedes-Benz GLS

Sự xuất hiện của Mercedes-Benz GLS hứa hẹn sẽ làm cho phân khúc SUV cao cấp cỡ lớn thêm phần sôi động. So với thế hệ trước, model này không chỉ to lớn hơn về kích thước tổng thể mà còn rộng hơn đáng kể ở không gian nội thất. Ngoài ra, thiết kế của xe cũng đã được nâng lên một tầm cao mới, đi kèm với đó là loạt trang bị, công nghệ tiên tiến.

6. Phenomenal Vynyl Volkswagen Beetle

Đây là phiên bản vàng của chiếc 1302 Super Beetle do Phenomenal Vynyl thực hiện. Tác phẩm nghệ thuật này cho thấy sự đối lập với phần còn lại. Không tự lái, không điện hóa, gạt qua mọi yếu tố về hiệu suất hay tốc độ, tất cả chỉ để tôn vinh một huyền thoại. Sản phẩm này trông không khác gì một con bọ bằng vàng.

7. NIO ET Preview

Không cầu kỳ, phức tạp nhưng NIO ET Preview vẫn toát lên một vẻ đẹp, thanh lịch từ sự đơn giản. Dù chỉ là một chiếc xe concept nhưng hãng xe đến từ Trung Quốc vẫn đưa ra những thông số ban đầu của model này. 295 mã lực và 510km. Tăng tốc từ 0-97km/h dưới 6 giây. Tuy không phải là những con số quá ấn tượng nhưng chúng vẫn rất hứa hẹn đối với một đối thủ tiềm năng của Tesla Model 3 trong tương lai.

8. Porsche 911 Speedster

Tại NY Auto Show năm nay, Porsche đã trình làng chiếc speedster tiếp theo của mình. Dù 65 năm đã trôi qua kể từ khi model Speedster đầu tiên xuất hiện, sản phẩm này vẫn cho thấy rất nhiều điều đặc biệt giống như tổ tiên của mình. Và thay vì lựa chọn thế hệ mới nhất, hãng xe thể thao nước Đức đã lấy thế hệ 991 làm nền tảng cho chiếc xe. Trái tim của 911 Speedster là khối động cơ F6 4,0 lít cho công suất 502 mã lực và 469Nm mô-men.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.