Tại triển lãm EICMA vừa được tổ chức tại Milan, Honda đã hé lộ một loạt dòng xe máy sẽ ra mắt tại Châu Âu trong thời gian sắp tới.

Honda XL750 Transalp

Có thể nói Honda XL750 Transalp là tâm điểm của gian hàng Honda trong khuôn khổ triển lãm EICMA. Xe có ba màu sắc nổi bật là xám nhám (Matt Iridium Grey Metallic), đen nhám (Matt Ballistic Black Metallic) và trắng hơi hướng cổ điển (Ross White Tricolour).

XL750 Transalp được trang bị động cơ song song với dung tích 755cc hoàn toàn mới của Honda, sản sinh công suất tối đa 67,5 mã lực tại tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 75 Nm tại 7.250 vòng/phút.

Các thiết bị hỗ trợ kết nối điện tử kết hợp với hệ thống điều khiển bướm ga điện tử Throttle By Wire (TBW) cho phép người lái lựa chọn giữa 5 chế độ lái với sự kết hợp giữa công suất máy, phanh động cơ và hệ thống kiểm tra lực kéo của Honda với sự hợp nhất của công nghệ kiểm soát bánh xe.

Honda XL750 Transalp mới được trang bị phuộc trước USD mang thương hiệu Showa SFF-CATM (Separate Function Fork-Cartridge) 43 mm. Bánh trước 21 inch với bánh sau 18 inch.

XL750 Transalp có màn hình màu TFT 5 inch có khả năng kết nối các thiết bị Android và iOS thông qua hệ thống Điều khiển bằng giọng nói của điện thoại thông minh Honda.

Honda EM1 e:

Dự kiến ​​ra mắt vào mùa hè năm 2023, Honda EM1 e: là chiếc xe điện hai bánh đầu tiên dành cho khách hàng ở châu Âu và đồng thời cũng là mẫu xe đầu tiên được ra mắt sau khi công bố về kế hoạch giới thiệu giới thiệu hơn 10 mẫu xe máy trên toàn cầu vào năm 2025.

Đây là bước đầu tiên quan trọng nhất để đáp ứng mục tiêu trung hòa carbon đã nêu của Honda cho tất cả các dòng xe máy của hãng trong những năm 2040.

Honda CL500

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe Honda CL của những năm 1960 và 1970, Honda CL500 là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. L500 sở hữu động cơ 2 xi-lanh song song, dung tích 471cc đặc trưng của Honda BigBike, sản sinh công suất tối đa 35kW và mô-men xoắn cực đại 43,3 Nm.

Các chi tiết như tấm lót thùng xe, đệm lót dày với logo Honda đột kích, đèn báo LED hình tròn nhỏ, tay lái cao và phuộc cao su kết hợp với nhau để tạo ra một cái nhìn tổng quan thú vị và rất mới mẻ khác biệt so với các dòng xe khác của Honda.

Khung kiểu lưới mắt cáo bằng thép hình ống và hệ thống treo hành trình dài bao gồm phuộc ống lồng 41 mm ở phía trước và giảm xóc sau có thể điều chỉnh. Bánh trước 19 inch và sau 17 inch. Một loạt các màu phụ kiện chính hãng của Honda cũng có sẵn để cá nhân hóa theo sở thích của chủ sở hữu.

Honda CMX1100T Rebel

Honda CMX1100 Rebel sở hữu một phong cách thiết kế theo chủ nghĩa tối giản. Mẫu xe này có hiệu suất đến từ khối động cơ xi-lanh đôi song song có dung tích 1.084cc được điều chỉnh cho mô-men xoắn đáy và tầm trung siêu mạnh.

Chữ T là viết tắt của Touring và CMX1100T Rebel được thiết kế để mang lại sự thoải mái cho những chuyến du lịch dài ngày. Sự thoải mái nhờ tấm chắn trước và màn hình đặt riêng mới giúp tăng cường khả năng bảo vệ trước sự thay đổi về thời gian.

Honda Forza 125 và Forza 350

Cái tên Forza từ lâu đã trở thành một cái tên nổi bật trong các dòng sản phẩm hai bánh của Honda. Cả Forza 125 và Forza 350 đều được trang tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát lực kéo của Honda (HSTC), điều chỉnh màn hình điện thoại, ổ cắm USB Type-C, không gian lưu trữ bên dưới ghế cho hai bảo hiểm cả đầu, trang bị đèn LED toàn bộ và hệ thống khóa thông minh (Smart Key).

Đối với phiên bản năm 2023, một tấm chắn trước hoàn toàn mới cho cả Forza 125 và Forza 350, được lấy trực tiếp từ đàn anh Forza 750 với cụm đèn pha LED kép ấn tượng hơn và bảng điều khiển được thiết kế lại kết hợp giữa màn hình analog và kỹ thuật số.

Chiếc Forza 125 phiên bản đặc biệt mới cũng đã được thêm vào dòng sản phẩm. Có các chi tiết màu đỏ trên đường khâu ở yên xe, bảng điều khiển bao quanh và logo, trên màu xám (Matt Cynos Grey Metallic), sàn để chân được sơn đen, tấm lót bằng thép không gỉ và bánh xe màu đỏ.

Honda MSX125 Grom

Honda MSX125 Grom nay sẽ có thêm hai lựa chọn mới về màu sắc ở phiên bản 2023 là màu xanh nước biển (Splendid Blue) và màu xám nhám (Matt Dim Grey Metallic).

Bánh xe vàng độc đáo và tạo hình “Big Logo” với phong cách cổ điển, ốp thân xe tách rời, bảng điều khiển LCD, động cơ làm mát bằng gió và hộp số 5 cấp.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.