Thị Trường, - 06/03/2019 12:52 AM
Cách đây vài giờ, hàng loạt các trang báo đã cập nhật tình hình tại kỳ Triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2019. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 7/3 – 17/3 tại Thụy Sĩ.

So với những năm trước đây, sự kiện thường niêm của ngành công nghệ ô tô thế giới vẫn quy tụ hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng như Mazda, Toyota, Kia, Lamborghini, Aston Martin, Rolls Royce…

Bên cạnh đó, kỳ Triển lãm cũng xuất hiện các gian hàng trưng bày những dòng ‘xế cổ’ – được biết đến như những mẫu xe sơ khai của ngành công nghệ ô tô. Cùng với đó là xu hướng những dòng xe điện sẽ được ra mắt. Ngoài ra, sự kiện cũng góp mặt hàng loạt những hãng độ xe nổi tiếng.

Cũng liên quan đến sự kiện này, thương hiệu xe Việt – VinFast đã lần đầu tiên xuất hiện với gian hàng trưng bày mẫu SUV – Lux SA 2.0, tại Geneva 2019. Cụ thể đây là mẫu xe phiên bản thương mại chứ không còn là bản concept như tại Paris Motor Show hồi năm ngoái. Điểm khác biệt đáng kể so với lần xuất hiện trước đây là mẫu xe đã chính thức tiết lộ về khối động cơ xăng V8, sản sinh 455 mã lực và 624Nm mô-men xoắn cực đại.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.