Thị Trường, - 07/03/2019 08:21 PM
Tại triển lãm xe hơi Geneva 2019, Mitsubishi đã mang đến bản nâng cấp được cho là toàn diện nhất của mẫu SUV ASX kể từ khi thế hệ này ra mắt vào năm 2009.

Theo đó, thiết kế ngoại thất của ASX đã có không ít sự thay đổi nhờ việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield của Mitsubishi. Đầu tiên là bộ lưới tản nhiệt và đèn pha khá tương đồng với người anh em Eclipse Cross. Bên cạnh đó là cụm đèn LED tích hợp đèn xi-nhan và đèn sương mù. Ngoài ra, cản trước của ASX cũng được làm mới.

Những thay đổi tương tự cũng được tìm thấy ở mặt sau của chiếc xe. Trong đó, cả cản sau và đèn hậu đều được thiết kế lại. Ở phiên bản mới, Mitsubishi ASX có ba màu sơn là đỏ Red Diamond, cam Sunshire Orange và nâu gỗ sồi Oak Brown.

Ở phía bên trong, hệ thống thông tin giải trí SDA (Smartphone-link Display Audio) cũng đã được nâng cấp thêm. Đó là sự xuất hiện của màn hình cảm ứng lớn hơn với kích thước 8inch và hệ thống định vị TomTom. Cùng với đó là tính năng mới cho phép người dùng nắm được mức nhiên liệu còn lại và chỉ đường đến trạm xăng gần nhất. Thậm chí, tính năng này còn có khả  năng đưa ra những lời khuyên về chu kỳ kiểm tra, bảo dưỡng tối ưu.

Tại châu Âu, Mitsubishi ASX 2020 sẽ được trang bị động cơ xăng 2,0 lít MIVEC, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số vô cấp CVT với tính năng giả lập 6 cấp số ở chế độ Sports. Kết hợp với đó là hệ dẫn động cầu trước FWD hoặc 4 bánh AWD. Hiện tại, các thông số chi tiết về sản phẩm này vẫn chưa được công bố.

Được biết, Mitsubishi ASX còn được gọi bằng cái tên RVR tại Nhật Bản và Canada. Còn khi được bán ra tại một số thị trường như Mỹ, Việt Nam hay Indonesia, mẫu SUV này có tên là Outlander Sport. Vào đầu năm ngoái, Mitsubishi Việt Nam đã chính thức ngừng phân phối dòng xe này sau một thời gian dài ế ẩm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Mitsubishi ra mắt ASX SUV 2013

    Thị Trường  -  21/07/2012 7:53 AM

    Mitsubishi đã bắt đầu sản xuất phiên bản Mitsubishi ASX 2013 tại nhà máy khu vực Bắc Mỹ, Normal, Illinois và dự kiến sẽ tung ra thị trường Úc vào tháng tới

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.