Thị Trường, - 08/03/2019 04:50 PM
Những chiếc xe concept thực thụ phải là những model độc đáo, táo bạo, có khả năng kích thích cảm xúc, trí tưởng tượng và thách thức mọi quan niệm truyền thống.

Và Imagine by Kia đã làm được những điều đó khi ra mắt tại triển lãm Geneva 2019. Chiếc xe đã thực sự xóa nhòa ranh giới giữa sedan và SUV crossover. Nhưng không chỉ có vậy, nó còn là một công cụ giúp thương hiệu đến từ Hàn Quốc ‘troll’ các đối thủ của mình.

Kể từ khi Tesla giới thiệu màn hình có kích thước lên tới 17inch trên Model S vào năm 2012, nhiều nhà sản xuất xe hơi khác cũng đã học theo và liên tục cho ra những màn hình còn lớn hơn thế. Imagine by Kia chính là lời đáp trả dành cho trào lưu trên. Theo đó, cabin của chiếc xe sở hữu hệ thống gồm 21 màn hình mỏng độ nét cao. Chúng được sắp xếp như một cỗ bài với bố cục ngẫu nhiên hoặc có tổ chức.

Không chỉ độc đáo, ‘bức tường’ này còn có đầy đủ chức năng và có thể tạo nên một màn hình hợp nhất từ góc nhìn của tài xế. Ralph Kluge – Giám đốc thiết kế nội thất của Kia tại châu Âu cho biết đây giống như một lời thách thức xem ai mới là người tạo ra được chiếc xe với màn hình lớn nhất.

Tất nhiên là Kia không chế tạo mẫu xe ý tưởng này chỉ để ‘chọc quê’ các thương hiệu khác. Bởi lẽ, Imagine by Kia thể hiện một ngôn ngữ thiết kế tân tiến của tương lai. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, bản concept nói trên sở hữu nhiều chi tiết mang tính biểu tượng được làm mới. Tuy không đi vào sản xuất nhưng các thuộc tính thiết kế của nó sẽ xuất hiện trên các sản phẩm sắp tới của Kia.

Ngoài ra, Kia không hé lộ thêm nhiều thông tin về model này. Chỉ biết rằng Imagine by Kia được phát triển trên nền tảng mới dành riêng cho xe điện.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.