Thị Trường, - 20/10/2019 04:46 PM
"Xe bốn bánh đưa thân xác bạn đi, nhưng xe hai bánh đưa cả tâm hồn". Đôi khi chả cần gì nhiều ngoài chiếc xe, ít hành trang là có thể giải tỏa căng thẳng sau những ngày mệt nhọc. Nhưng chúng ta vẫn còn những thứ sau để hành trở nên an toàn đặc biệt thú vị hơn.

Nón bảo hiểm fullface

Đi xe máy buộc phai đội nón. Nhưng hãy bỏ hết những mẫu nón nữa đầu hay 3/4. Sắm cho mình một cái fullface thật xịn, ngoài việc đảm bảo an toàn nó còn giúp chúng ta thoải mái, thông thoáng trên những hành trình dài nhất là đi dưới mưa hay nắng gắt mà vẫn sạch sẽ không bụi bặm. Đặc biệt dễ tạo kiểu chụp hình hơn khi không cần phải diễn xuất quá nhiều.

di-phuot-chay-tour-rider-can-gi

Đồ bảo hộ

Giống như nón bảo hiểm, nếu không có đủ kinh phí hãy sắm tối thiếu cho các bộ phận như gối chân, cùi chỏ, giáp lưng. Ngoài việc tăng độ ngầu nó còn giúp chúng ta hạn chế những tốn thương nếu không may có sự cố.

di-phuot-chay-tour-rider-can-gi

Trau dồi kỹ năng

Chạy xe nhiều chưa chắc cứng tay, nhưng té vài lần sẽ giúp chúng ta rút ra những kỹ năng xử lý tình huống thực tế. Nhưng chúng ta vẫn có thể tự luyện những kỹ năng này thông qua các bài tập giả định. Tìm một bãi đất trống, con đường vắng để luyện những kinh nghiệm cơ bản như cách thắng, đề pa, giả định những tình huống bất ngờ.

di-phuot-chay-tour-rider-can-gi

Xử lý xe cơ bản

Ngoài việc rửa xe thật sạch để sống ảo, các rider nên học những cách sửa xe cơ bản như thổi bugi, thay bóng đèn, thay nhông sên dĩa, vá xe,... chịu khó bỏ thời gian xem hoặc học trên mạng, thực hành vài lần là thành thục ngay.

di-phuot-chay-tour-rider-can-gi

Người đồng hành

Độc hành có cái thú vui riêng nhưng chọn thêm một người bạn thân tâm đầu ý hợp sẽ làm cho hành trình thêm thú vị, cùng nhau trải qua những cảm xúc trên đường, cùng vượt qua những sự cố dọc đường hay chí ít là giúp chúng ta có những bức hình tâm đắc để khoe với mọi người.

di-phuot-chay-tour-rider-can-gi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.