Khám Phá, - 17/11/2021 09:00 AM
Thành viên VietRally mới đây đã có buổi họp mặt tại Novaland Gallery cùng dàn siêu xe được trưng bày của Tập đoàn Novaland.

Ford Mustang Shelby GT500 và Corvette C8 gây chú ý trong dàn siêu xe này

Sau khi chuyến đi Mũi Né cách đây vài hôm của VietRally, các thành viên đã lái dàn siêu xe, xe thể thao tụ họp tại Novaland Gallery – nơi đang tổ chức sự kiện của Công ty bất động sản này. Dàn xe này quy tụ những cái tên quen thuộc của Team VietRally.

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-1 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-2

Đầu tiên là chiếc Ford Mustang Shelby GT500 với màu sơn xanh dương cùng sọc trắng kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe. Đây là cũng là một trong hai chiếc Mustang Shelby GT500 tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ V8 siêu nạp 5.8L cho công suất tối đa 662 mã lực và mô-men xoắn cực đại 856 Nm, với 3,6 giây có thể tăng tốc từ 0-100 km/h.

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-3 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-4

Kế đến là chiếc Chevrolet Corvette C8 độc nhất Việt Nam. Xe từng có thời gian về “làm dâu” đất Cần Thơ và mới được bán lại cho đơn vị kinh doanh siêu xe, xe thể thao có tiếng tại TP.HCM. Xe hiện đang được chào bán với mức giá khoảng hơn 8 tỷ đồng với nhiều chi tiết độ độc lạ như cánh gió carbon, cửa mở kiểu cánh bướm,…

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-5

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-6 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-7

Nằm cạnh là chiếc Ferrari California T màu xanh từng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – nhà sáng lập Cafe Trung Nguyên. Xe vốn được nằm chung với dàn siêu xe trưng bày tại sự kiện của Novaland, tuy nhiên đã được dời ra để chiếc Ferrari 458 Speciale của Trưởng đoàn VietRally đậu.

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-8

Porsche 911 Carrera thế hệ 992 gây chú ý nhờ gói độ TechArt đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Ferrari 458 Spider cũng thuộc sở hữu của Tập đoàn Novaland xuất hiện cùng dàn siêu xe này sau khi tham gia Hành trình VietRally đi Mũi Né. “Siêu ngựa” này từng chung chủ với chiếc Lamborghini Gallardo Performante, vốn của một doanh nhân kín tiếng tại Hải Phòng.

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-9

Bên cạnh đó là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 độ TechArt đầu tiên tại Việt Nam của ông chủ 1Autocare. Nhiều chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon giúp giảm nhẹ trọng lượng như mui xe, ốp gương,… Động cơ của xe cũng được tăng sức mạnh từ 450 mã lực lên 503 mã lực.

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-10 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-11

Ferrari 488 độ Novitec và Lamborghini Urus độ TopCar quen thuộc của Team VietRally

Chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec của vợ chồng Hoa hậu áo dài Nguyễn Cao Kim Anh cũng họp mặt cùng các thành viên VietRally sau khi tham gia hành trình đi Mũi Né. Đây là một trong 4 chiếc Ferrari 488 tại Việt Nam được nâng cấp gói độ ngoại thất của Novitec.

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-12 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-13

Đồng hành cùng chiếc Ferrari 488 màu cam nổi bật là chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design khoác “áo” màu vàng Racing Yellow bắt mắt không kém. Là thành viên quen thuộc trong các tour của VietRally, siêu SUV này cũng thường xuyên xuất hiện trên phố hơn chiếc Urus độ TopCar còn lại.

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-14

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-15 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-16

Ngoài ra, buổi họp mặt này còn có sự xuất hiện của bộ đôi Audi R8 và chiếc Ferrari 458 Speciale duy nhất Việt Nam của Trường đoàn VietRally.

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-17 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-18

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-19 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-20

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-21 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-22

sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-23 sieu-xe-vietrally-off-novaland-cafeautovn-24

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.