Phượt xuyên Việt hay chạy Bắc Nam giờ đây đã là quá bình thường trong giới du lịch, hay các hội nhóm phượt thủ bởi các phương tiện xe cộ, đường xá, hệ thống giao thông bây giờ đã tốt hơn rất nhiều. Nhưng việc chạy một mình trên một chiếc xe độ, cùng với thời tiết mùa đông trong thời gian ngắn như thế là điều chưa từng có.
Thời gian trước, từng có nhiều người đem mốc thời gian 24 tiếng để làm chuẩn cho việc chạy xuyên Việt này, và đã có số ít người làm được, nhưng lại không có tính xác thực cao bởi hình ảnh chứng minh rất hư cấu và không hề có ai làm chứng. Trong giới mô tô phân khối lớn những năm đầu du nhập thị trường Việt Nam khi mạng xã hội thông tin chỉ là những tờ báo giấy, từng có một tay chơi chạy Honda CB1000R từ Sài Gòn vào Hà Nội dưới 24 tiếng là kỉ lục duy nhất được nhiều lão làng phân khối lớn xác nhận.
Trở lại với người cầm lái Exciter có tên là Tô Hà Đông N. hiện đang là vận động viên chuyên nghiệp môn đua xe, cũng là chủ một cửa hàng độ xe có tiếng trong giới chơi xe. Và chiếc xe Exciter mà thanh niên này cầm lái đã được độ lại công suất, ngoại thất, thêm một số chi tiết nhằm hỗ trợ cho chuyến đi này đặc biệt là gắn thêm một bình xăng phụ nhằm tiết kiệm thời gian tiếp thêm nhiên liệu.
Theo như chia sẻ của người cầm lái trên facebook thì địa điểm xuất phát tại cầu Điện Biên Phủ lúc 1:00 sáng ngày 17/12 và đến địa phận Hà Nội là 6:45 sáng hôm sau. Đây là một kỷ lục hiếm có bởi việc sử dụng dòng xe underbone nhỏ và được độ lại chứa khá nhiều yêu tố rủi ro ảnh hưởng đến việc vận hành. Trước đó, một dân chơi phân khối lớn cũng thực hiện chuyến đi này với thời gian 20h5p và lặp một kỷ lục khác trong giới khi chạy tuyến Sài Gòn - Đà Lạt chỉ vỏn vẹn khoảng 2 tiếng 30 phút.
Tuy nhiên, xoay quanh vấn đề này, nhiều người khác cho rằng việc này gây ra nhiều tiêu cực hơn tích cực, bởi tính trung bình để đạt được mốc thời gian ngắn như vậy, người lái phải chạy với vận tốc trung 120km/h và không được thấp hơn 85km/h chưa tính việc đổ xăng, ăn uống. Và việc chạy tốc cao trong thời tiết lạnh như thế này cực kì nguy hiểm, bởi chỉ một sơ xuất nhỏ có thể làm ảnh hưởng không chỉ cá nhân mà còn liên lụy đến nhiều người khác và còn vi phạm pháp luật nghiêm trọng cho hành vi chạy quá tốc độ cũng như thay đổi kết cấu xe. Nhiều luồng ý kiến còn cho rằng đây là hình thức marketting cho tiệm độ xe cũng như tên tuổi của chủ xe.
Câu lạc bộ Đào Gia vừa tổ chức thành công Giải golf chào xuân 2023 Đào Gia - Bắc Trung Nam hội ngộ với sự góp mặt của hơn 140 golfers.
Câu lạc bộ Doanh nhân Đào Gia sắp tổ chức giải golf giao lưu Chào Xuân 2023 vào ngày 30/12/2022 sắp tới.
Các golfer của Câu lạc bộ Giáp Tý 1984 hai miền Nam - Bắc vừa có buổi giao lưu tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 18/11/2022.
Hai mẫu SUV chạy điện VinFast VF8 và VF9 vừa được trưng bày tại thị trường Bắc Mỹ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân địa phương.
Sau 1 năm “ở ẩn”, chiếc Porsche 930 Turbo đầu tiên về Việt Nam đã tìm được chủ nhân mới là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.