Phụ tùng - phụ kiện xe, - 31/08/2022 03:37 PM
Mọi người cần chuẩn bị những gì cho chuyến tour trong dịp nghỉ lễ sắp tới? Hãy để CafeAuto gợi ý một số phụ kiện cần thiết cho một hành trình an toàn và thuận lợi nhé.

Với mỗi chuyến tour, chắc hẳn mọi người sẽ luôn phải tất bật chuẩn bị đồ đạc để có một chuyến đi an toàn và trọn vẹn. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chuẩn bị những phụ kiện đi tour nào, CafeAuto xin gợi ý một số phụ kiện cần thiết nhất, mang đến sự thoải mái và an toàn tối đa cho mọi người.

Nón bảo hiểm fullface

Khác với các loại nón bảo hiểm nửa đầu (1/2 hay ¾) mà nhiều người vẫn thường hay đội khi di chuyển hàng ngày trên đường phố, mũ bảo hiểm fullface là vật dụng tất yếu của các chuyến tour, mang đến sự an toàn tối đa cho người lái.

Nón fullface là loại nón trùm kín đầu, thường dùng để đi xa hoặc chạy xe với tốc độ cao vì nó có thế bảo vệ tốt nhất trong tất cả các loại nón dành cho người đi xe máy, mô tô. Nón bảo hiểm fullface có thiết kế bảo vệ hầu như toàn bộ phần đầu của người đội, từ đầu, gáy, thái dương và cằm. Các loại nón này còn giúp giảm tiếng ồn, chắn gió, bụi, cản trở côn trùng bay vào mắt và thậm chí tia cực tím, tia UV.

Đồ đi mưa

Trong những ngày mưa gió, bộ quần áo đi mưa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng bởi cấu tạo áo – quần rời, tạo cho người dùng khả năng sử dụng linh hoạt, nhanh chóng.

Theo dự báo thời tiết các vùng trên cả nước dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới thì khu vực Bắc Bộ khả năng có mưa giông gián đoạn, Trung Bộ và Nam Bộ có thể mưa vào chiều tối.

Áo khoác giáp

Nếu mũ bảo hiểm là món đồ bảo vệ vùng đầu thì mọi người cũng không thể bỏ qua áo khoác kèm giáp cầu vai và giáp khuỷu tay giúp bảo vệ an toàn cho người mặc.

Áo khoác giáp là trang bị quan trọng thứ hai chỉ sau nón bảo hiểm. Mặc áo giáp đúng kích cỡ, phù hợp sẽ hạn chế xây xát thông thường. Nhờ các miếng đệm lót ở các vị trí quan trọng để giảm chấn thương ở các khớp vai, tay và ngực. Nếu đi phượt đường xa và thường phải di chuyển tốc độ cao thì áo khoác giáp là điều hết sức cần thiết.

Găng tay bảo vệ

Một đôi găng tay bổ sung vào set đồ đi tour chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi an toàn hơn rất nhiều. Găng tay không chỉ dùng khi đi phượt mà còn được sử dụng khi đi xe máy hằng ngày.

Khi té ngã, bàn tay chống xuống đường, vì vậy chấn thương khớp ngón tay là điều rất hay xảy ra. Găng tay còn bảo vệ khỏi ma sát trượt gây chấn thương. Ngoài ra, bao tay còn giúp chống nắng, bảo vệ làn da của bạn khỏi tia mặt trời chói chang.

Giày boot bảo vệ

Những đôi giày boot sẽ giúp bảo vệ đôi chân của mọi người khỏi va đập với những vật thể bị văng giữa đường như đá găm, đá xây dựng, bùn đất… Bên cạnh đó, mọi người cũng nên trang bị thêm bọc giày đi mưa vì sẽ giúp đôi giày bạn luôn khô ráo và thoải mái khi đi xe máy.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.