Thị Trường, - 28/03/2014 08:03 PM
Thương hiệu dầu nhớt Tây Ban Nha nổi tiếng Repsol, thống trị đường đua danh tiếng MotoGP trong nhiều năm liền, vừa chính thức công bố việc tham gia thị trường Việt Nam thông qua Nhà Phân Phối Độc Quyền của mình là Công Ty Cổ Phần Dầu Nhớt Anh Em (Lubro Corp).

Lễ ký kết đánh dấu sự  hợp tác đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam giữa Repsol và Công Ty Cổ Phần Dầu Nhớt Anh Em (Lubro Corp) đã diễn ra vào ngày 26/03/2014 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hai đơn vị sẽ giới thiệu ra thị trường các dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp dành cho xe máy, xe hơi, xe thương mại và nhớt công nghiệp.

Các sản phẩm của Repsol

Theo đại diện Repsol Việt Nam, hãng sẽ hướng đến phân khúc cao cấp bằng các nhóm sản phẩm dầu nhớt dành cho xe máy và xe hơi các loại. Tuy nhiên, giá bán vẫn sẽ ở mức cạnh tranh và hợp lý nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam. Repsol cũng hy vọng sẽ trở thành chọn lựa số 1 trong phân khúc dầu nhớt cao cấp của khách hàng.

Hiện Lubro Corp đang trong quá trình xây dựng mang lưới phân phối trên khắp các tỉnh thành để nhanh chóng mở rộng thị trường.

Đại diện Repsol và Lubro Corp tại buổi lễ ra mắt

Repsol là một tập đoàn nặng lượng đa quốc gia thành lập năm 1927, có trụ sở đóng tại Madrid, Tây Ban Nha. Nằm trong danh sách 15 công ty lọc dầu lớn nhất toàn cầu, Repsol hoạt động trong mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp dầu khí bao gồm thăm dò và sản xuất, tinh chế, phân phối và tiếp thị các sản phẩm hóa dầu. Repsol hiện đã có mặt trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Song hành cùng Motor Sport với tư cách là nhà tài trợ và nhà cung cấp nhiên liệu và dầu nhớt hàng đầu cho các cuộc tranh tài về tốc độ đỉnh cao và khốc liệt nhất như MotoGP World Champions trên 40 năm, Repsol càng chứng minh là nhãn hiệu danh tiếng và được yêu thích thông qua việc hợp tác kỹ thuật với Honda Racing Champions (HRC) – hình thành đội đua chiến thắng Repsol Honda Racing Champion với các tên tuổi nổi tiếng như Marc Marques và Dani Pedrosa. 

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của thương hiệu Repsol tại khu vực Đông Nam Á, sau Singapore, Malaysia, Indonesia và Trung Quốc. Nói về quyết định đầu tư vào Việt Nam, đại diện Repsol, ông Carlos Pascal, cho biết “Thị trường Việt Nam với số lương xe máy đứng vào hàng thứ tư trên thế giới sẽ là thị trường hấp dẫn cho các nhãn hiệu dầu nhờn nổi tiếng như Repsol.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.